Sau bộ phim Gái già lắm chiêu phần 2, Ninh Dương Lan Ngọc và người mẫu Xuân Tiền bén duyên, ngày càng thân thiết ở ngoài đời. Nếu như Lan Ngọc sở hữu gương mặt xinh đẹp, khả năng diễn xuất linh hoạt thì Xuân Tiền lại là gương mặt khá mới với điện ảnh. Tuy nhiên “chàng thơ” của Đỗ Mạnh Cường lại là mẫu hình lý tưởng của “hội chị em” khi vừa soái ca lại có body cực phẩm 6 múi.

khong-phai-la-chi-dan-nghi-van-ninh-duong-lan-ngoc-dang-hen-ho-c-772bf7-1121.png

Lan Ngọc và Xuân Tiền đều thừa nhận có rung động với nhau, tuy nhiên đã dừng lại kịp thời.

"Gái già lắm chiêu 2" được xem là "bàn đạp" cho nam người mẫu trong lĩnh vực diễn xuất khi nhận được khá nhiều lời khen từ khán giả. Từng chia sẻ về mối quan hệ với Lan Ngọc, Xuân Tiền thừa nhận Lan Ngọc là gout của mình.

Xuân Tiền chia sẻ: 

“Tôi từng xem rất nhiều phim có Ngọc và đã thấy thích cô ấy từ lâu. Tôi đặc biệt thích mẫu người giỏi và thông minh nên có thể nói Ngọc đúng gout của tôi. Lúc diễn cùng nhau, nhiều lần tôi sợ thích Ngọc thật lòng. Vì cả hai luôn ở gần nhau như thế nên cảm xúc cứ thật thật – giả giả.

Phim đóng máy xong, tôi đã thấy rung động thật sự. Chúng tôi đã bên cạnh nhau hơn một tháng còn tôi thì đang độc thân. Tôi hỏi Ngọc: “Sao phim đóng máy rồi mà anh thấy mình vẫn còn như đang trong vai. Em có vậy không?”.

Ngọc nói vì là lần đầu tiên đóng phim nên tôi khó thoát vai, hãy nghĩ đó là công việc thôi. Cô ấy thừa nhận cũng có rung động với tôi. Tôi hiểu rằng cả hai đã có nhiều thời gian bên nhau nên thấy rung động là hiển nhiên. Tôi đã cố tìm cách thoát vai”.

khong-phai-la-chi-dan-nghi-van-ninh-duong-lan-ngoc-dang-hen-ho-c-593d3c-1123.png

Cảnh nóng của Xuân Tiền và Lan Ngọc trong phim Gái Già Lắm Chiêu.

khong-phai-la-chi-dan-nghi-van-ninh-duong-lan-ngoc-dang-hen-ho-c-76042b-1124.png

Xuất hiện tại những sự kiện giải trí gần đây, cả hai không ngần ngại tạo dáng “thả thính” với nhau trước ống kính truyền thông.

Không chỉ thân thiết với nhau trong Gái già lắm chiêu 2, ngay cả ngoài đời, Ninh Dương Lan Ngọc và Xuân Tiền cũng tình tứ không kém khiến khán giả vô cùng phấn khích. Xuyên suốt quá trình quảng bá phim, cả hai “dính như sam” và có những cử chỉ “tình bể bình” như những cặp đôi thực sự. Tuy nhỏ tuổi hơn “Miss Q” Lan Ngọc, thế nhưng nam người mẫu vẫn thể hiện sự ga-lăng khi luôn nắm tay, quan tâm và lo lắng cho đàn chị.

1802_lan_ngoc_va_le_xua_tien_2-1131.jpg1759_lan_ngoc_va_le_xua_tien_6-1131.jpg1757_lan_ngoc_va_le_xua_tien_10-1132.jpg

Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền luôn dành cho nhau những cử chỉ quan tâm khiến nhiều người ganh tị.

Mặc dù xuất thân từ vận động viên Taekwondo nhưng Xuân Tiền lại có niềm đam mê với nghệ thuật. Đỗ Mạnh Cường chính là người đưa chàng trai sinh năm 1996 này đến với giải trí khi liên lục chọn anh là “chàng thơ” của mình. Ngoài hoạt động với vai trò người mẫu, Lê Xuân Tiền còn tham gia đóng phim, quay quảng cáo và đại diện một số thương hiệu.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022