Ngày 22/11, đám hỏi của Á hậu Thanh Tú và bạn trai doanh nhân chính thức diễn ra tại Hà Nội. Những hình ành trong lễ đính hôn của người đẹp và ông xã cô đã được truyền thông đăng tải.

thanh-tu-4.jpgthanh-tu-5.jpg

thanh-tu-2.jpgthanh-tu-3.jpgthanh-tu-6.jpgthanh-tu-9.jpgthanh-tu-7.jpgthanh-tu-15.jpgthanh-tu-14.jpg Những hình ảnh đám hỏi của Thanh Tú và bạn trai đại gia. Ngọc Hân và Đỗ Mỹ Linh cũng có mặt chúc mừng cho người chị em trong ngày trọng đại

Đây là lần đầu chân dung vị hôn phu của người đẹp họ Ngô lộ diện trước công chúng. Vì lẽ đó, gia thế của vị đại gia được Thanh Tú lựa chọn để "nâng khăn sửa áo" đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Được biết, hôn phu của Á hậu Thanh Tú là doanh nhân Nguyễn Thành Phương. Anh là tổng giám đốc toàn cầu của Tập đoàn danh tiếng chuyên sản xuất máy lọc nước và thiết bị gia dụng.

thanh-tu-23.jpgthanh-tu-24.jpg

Dù ở tuổi 40 nhưng người đàn ông chuẩn bị rước Á hậu Việt Nam 2016 về rinh lại phong độ, trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật. Ông xã tương lai của người đẹp họ Ngô sinh năm 1978, hơn cô 16 tuổi. Anh xuất thân trong một gia đình nghèo khó ở ngoại ô thành phố Hà Nội. Trước khi trở thành Tổng giám đốc của một tập đoàn lớn như hiện nay, đại gia Phương từng có tuổi thơ nghèo khó, theo mẹ bươn trải cuộc sống từ những xe kem, hũ mắm bán dạo lề đường.

thanh-tu-19.jpg

Vươn lên từ hai bàn tay trắng, doanh nhân Nguyễn Thành Phương giờ đây đã là ông chủ lớn của tập đoàn có tiếng trên thương trường hiện nay. Doan nghiệp của ông xã Thanh Tú hiện tại đã lên sàn chứng khoán từ đầu năm nay.

Về đời tư, doanh nhân họ Nguyễn từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và đã có 2 con trai riêng trước khi tiến tới hôn nhân với Á hậu Thanh Tú.

thanh-tu-17.jpgthanh-tu-18.jpgthanh-tu-21.jpgthanh-tu-22.jpg thanh-tu-20.jpg Ngoài công việc, ông xã của Thanh Tú cũng thời gian dành chơi thể thao

Chia sẻ với truyền thông về chuyện tình của mình, Á hậu Việt Nam 2016 cho biết, cô rung động trước vị doanh nhân U40 này sau một lần được anh chở bằng xe đạp đi dạo quanh đồng lúa. Sau thời gian ngắn hẹn hò, người đẹp họ Ngô đã nhận lời cầu hôn của bạn trai.

"Nhà bố mẹ anh ở gần nơi vẫn còn đồng lúa. Gia đình anh chào đón tôi. Tôi có vào bếp giúp đỡ một số việc vặt, nhưng anh nhận thấy tôi khá ngượng ngùng khi lần đầu gặp mặt gia đình anh nên đã đạp xe đưa tôi ra cánh đồng để ngắm cảnh. Kỷ niệm đó như một thước phim lãng mạn. Chúng tôi đạp xe trên con đường mà 2 bên là đồng lúa, trong ánh chiều tà. Trước mắt tôi là tấm lưng anh rộng lớn và nam tính. Đó là lúc tôi bắt đầu thích anh", Thanh Tú chia sẻ về kỷ niệm với bạn trai.

thanh-tu-16.jpg

Dù chênh lệch nhau nhiều tuổi nhưng Thanh Tú cho biết cô và bạn trai luôn hòa hợp và thấu hiểu nhau: "Tôi và anh ấy xưng hô là tớ - cậu chứ không hề có sự cách biệt tuổi tác. Thế nên khi anh ấy đột nhiên cầu hôn, trong một hoàn cảnh không liên quan, tôi thấy rất bất ngờ và còn hỏi lại: 'Cậu đùa tớ à?'. Ngay ngày hôm sau, anh đưa bố mẹ sang nói chuyện với gia đình tôi để hỏi cưới, lúc đó tôi mới tin là sự thật.

Tôi thấy anh đã có địa vị tốt nhưng vẫn rất bình dị, gần gũi nên chắc sẽ phù hợp với mình. Vì bản thân tôi cũng là một cô gái không thích xa hoa, phù phiếm, chỉ thích những thứ giản dị mà thôi".

Thanh Tú được công chúng biết đến từ sau khi giành ngôi vị Á hậu 1 của Hoa hậu Việt Nam 2016. Người đẹp sinh năm 1994 vừa tốt nghiệp Học viện ngoại giao. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp và học thức của bản thân,  Thanh Tú còn có gia thế khủng. Người đẹp họ Ngô xuất thân trong gia đình nề nếp, bố mẹ đều là viên chức trong bộ ngoại giao và là em gái của Á hậu Hoàn vũ 2015 Ngô Trà My.

thanh-tu-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Bạn trai doanh nhân lịch lãm trong lễ ăn hỏi với Á hậu Thanh Tú

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022