Đinh Ngọc Diệp sinh năm 1984, là gương mặt nổi bật trong làng phim phía Nam những năm 2000 - 2010. Người đẹp 8X giành được nhiều giải thưởng như Hoa khôi Tây Đô 2004, Hoa khôi Đại học Quốc gia TP.HCM, giải Người mẫu được yêu thích nhất năm 2006...

Năm 2016, Đinh Ngọc Diệp kết hôn cùng Victor Vũ, đạo diễn nổi tiếng với danh xưng "Đạo diễn trăm tỷ" của ngành công nghiệp điện ảnh Việt Nam. Sau kết hôn, "Hoa khôi Tây Đô" lùi về là hậu phương chăm sóc gia đình và hỗ trợ công việc của chồng dù đang trên đà đỉnh cao sự nghiệp. 

dns.jpg

Hiện tại, Đinh Ngọc Diệp đã là mẹ của 2 nhóc tỳ đáng yêu. Được biết, vợ chồng Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ đặt tên cho 2 "cậu ấm" cực kỳ độc đáo. Theo đó, con trai đầu lòng tên thân mật là Landon Vũ, tên thật là Đông Quân và bé thứ hai là Nolan Vũ, tên thật là Nam Thiên.

dns1.jpgdns2.jpg

Theo từ điển Hán Việt, quân có nghĩa là "vua" hoặc "lính" chỉ những người bảo vệ đất nước, dân tộc. Tên Quân thường được đặt cho con trai với mong muốn con sau này sẽ trở thành người có bản lĩnh, mạnh mẽ, có khả năng lãnh đạo, được mọi người kính trọng. Ngoài ra, quân còn mang ý nghĩa là "quân tử", chỉ những người chính trực, nghiêm minh.

Còn Nam Thiên, chữ "thiên" có nghĩa là "trời" - một khái niệm thiêng liêng, đại diện cho sự cao cả, bao la, rộng lớn vĩnh hằng, quyền lực, và may mắn. Tên "Thiên" mang ý nghĩa con là món quà vô giá của trời ban, lớn lên là người có tầm nhìn xa trông rộng, có trí tuệ thông minh, tài giỏi, sức mạnh, quyền lực và có hoài bão, có thể đạt được những thành tựu to lớn trong cuộc sống.

dns3.jpg

Hiện, dù bước sang tuổi U40, Đinh Ngọc Diệp vẫn giữ được sắc vóc trẻ trung, sinh đẹp. Những khoảnh khắc cuộc sống gia đình đời thường được nữ diễn viên chia sẻ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

page.jpg?width=150Phim
Nhan sắc tuổi 39 của nữ diễn viên hạnh phúc bên đạo diễn Victor Vũ

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022