Cách đây ít giờ, doanh nhân nổi tiếng Lê Đăng Khoa đã khoe lên trang cá nhân hình ảnh chụp chung với Top 5 Miss Universe 2018 H'Hen Niê. Cả hai vừa cùng ghi hình cho một dự án chung, anh viết: "Quay hình với hoa hậu". Khá nhiều cư dân mạng đã vào gán ghép hai người với nhau vì trông rất "xứng lứa vừa đôi".

1-0840.jpg

Shark Khoa bị gán ghép với hoa hậu H'Hen Niê vì quá xứng đôi trong một khung ảnh

Shark Khoa nổi tiếng từ chương trình khởi nghiệp "Thương vụ bạc tỷ". Anh nổi bật vì phong thái chững chạc, nhận xét sắc bén. Trước đó, nam doanh nhân từng được gán ghép với Bích Phương. Cư dân mạng từng phát hiện cả hai không ít lần thả thính nhau.

Còn về phía H'Hen Niê, trước khi bị gán ghép với Shark Khoa thì cô đã từng được cư dân mạng phát hiện có tướng phu thê với tiền vệ Quang Hải.

Mới đây, loạt ảnh ghép so sánh dung nhan hoa hậu H'Hen Niê và cầu thủ Quang Hải được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Thông qua những hình ảnh này, dân mạng chứng minh cặp sao nổi tiếng thực sự có... tướng phu thê. 

Ở từng góc mặt, chân dài Ê Đê và tiền vệ nổi tiếng được cho là có khá nhiều đường nét giống nhau. Mặc dù Quang Hải đã có bạn gái nhưng người hâm mộ ngôi sao bóng đá Hà thành vẫn rất thích thú khi ngắm loạt ảnh ghép "just for fun" đang gây sốt mạng xã hội.

3-0842.jpg

H'Hen Niê - Quang Hải đều sở hữu gương mặt góc cạnh và đôi môi mỏng rất giống nhau.

4-0843.jpg

Vẻ đẹp góc cạnh, ánh nhìn hiền hậu cũng là điểm chung của cặp sao.

5-0843.jpg

Đôi mắt của hai người nổi tiếng cũng khá giống nhau.

Trong năm 2018, H'Hen Niê và Quang Hải đều là những gương mặt nhận được sự quan tâm của công chúng. Dù theo đuổi 2 lĩnh vực khác nhau nhưng cặp sao đều mang lại những thành tích đáng tự hào về cho nước nhà.

H’Hen Niê vừa kết thúc hành trình ghi danh trên đấu trường nhan sắc quốc tế tại cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 với điểm dừng chân ở Top 5 chung cuộc. Trong lần đến xứ sở Chùa Vàng này, H’Hen Niê đã không còn băn khoăn về chuỗi câu hỏi được đặt ra trong đầu: Mình cần làm gì? Mình phải làm mọi thứ ra sao? Hay thậm chí các vấn đề về trang phục cũng nằm ngoài sự lo lắng. Bởi H'Hen Niê nay đã không còn đơn độc, cô được cả ê-kíp hùng hậu phía sau hỗ trợ mọi thứ dù là nhỏ nhất.

6-0848.jpg

Hoa hậu H'Hen Niê đã xuất sắc lọt Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Bên cạnh đó, bản lĩnh vững vàng mà H’Hen Niê đã tôi rèn cho riêng mình từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đến nay cũng là yếu tố then chốt để dù không giành chiếc vương miện Miss Universe 2018, cô vẫn đủ tự tin ghi dấu tên mình trong lòng hàng vạn khán giả, bạn bè quốc tế.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022