Những ngày qua, cộng đồng mạng đã "đứng ngồi không yên" trước thông tin về đám cưới rapper Tiến Đạt. Và hôm qua (30/12), hôn lễ của anh và Thụy Vy đã được chính thức diễn ra tại nhà gái ở Bình Thuận. Tưởng chừng giữ được bí mật đến phút cuối nhưng những hình ảnh về ngày vui này cũng đã được các khách mời dần dần chia sẻ trên mạng xã hội.

1a-1346.jpg

Đến hiện tại, cả hai vợ chồng đều khá thoải mái chia sẻ thông tin và hình ảnh về ngày vui của họ lên mạng xã hội.

Theo như lời Tiến Đạt chia sẻ trước giờ G thì anh dự tính sau khi hoàn tất hôn lễ mới gửi những hình ảnh đẹp nhất đến khán giả. Anh không ngờ mọi thứ lại được lộ diện ở phút chót. Đồng thời, nam nghệ sĩ gửi lời cảm ơn chân thành đến mọi người vì sự quan tâm nồng nhiệt này.

Rất nhiều nghệ sĩ như: Phương Thanh, Ngân Quỳnh, Kỳ Phương, Liêu Tuấn,... đã lặn lội đường xa về tận Bình Thuận để dự dễ cưới. Đối với họ, sự kiện này rất có ý nghĩa vì bấy lâu nay các đồng nghiệp đã mong muốn Tiến Đạt sớm có người "nâng khăn sửa túi".

3-1347.jpg 4-1347.jpg

Lộ vòng 2 lớn khi mặc váy cưới bó sát, bà xã Tiến Đạt vướng nghi án "cưới chạy bầu".

Bên cạnh đó, không chỉ có rất nhiều bình luận khen ngợi nét xinh đẹp, dịu dàng của bà xã nam rapper thì các nghi vấn cô mang thai cũng bắt đầu xuất hiện. Bởi lẽ, vòng 2 của Thụy Vy to lùm lùm trông thấy. Nhiều câu hỏi đặt ra liệu rằng cả hai có phải đang "đám cưới chạy bầu"?.

So sánh ảnh quá khứ và hiện tại, Thụy Vy khiến ai nấy ngỡ ngàng vì vòng 2 thay đổi 180 độ. Khác xa với hình ảnh đời thường được chia sẻ trước đó, cô dâu lại để lộ vòng eo tròn lẳn như muốn bật tung khỏi chiếc váy cưới bó sát, thắt eo.

Đối diện với tin đồn "ăn cơm trước kẻng", cặp vợ chồng đã lên tiếng đáp trả. Khi Phương Thanh trêu chọc: "Tiến Đạt sản xuất em bé nhanh lên nào cỗ máy 37 năm... Mọi người ép vợ em có bầu rồi đó, ráng đi nào", rapper họ Đinh đáp lại hài hước: "Ủa Phương Thanh ơi, vậy là họ ép em có em bé liền hả?".

1-1346.jpg

Vợ chồng Tiến Đạt lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu.

Rất thoải mái, cô dâu Lê Thụy Vy cười thoải mái hùa theo ông xã khi trả lời đàn chị Phương Thanh: "Lỗi tại em ốm xuống mặc áo cưới quá rộng thành ra... có bầu. Để em cố có bầu sinh con cho chị Chanh ẵm nha".

Khép lại mối tình dang dở gần thập kỷ với Hari Won, rapper Tiến Đạt đã tìm được hạnh phúc mới bên bạn gái kém tuổi Lê Thụy Vy. Hôn lễ của đôi trai tài gái sắc diễn ra ngày 30/12 vừa qua tại Bình Thuận. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022