Sau thời gian dài vắng bóng, Phạm Hương đã bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội vào đêm qua với bức chân dung selife giấu mặt. Cô viết: "Cùng đếm ngược tới năm 2019. Chúc mừng năm mới!"

1-0822.jpg

Phạm Hương đăng ảnh chúc mừng năm mới với bộ đồ ngủ màu đỏ nhưng che mặt.

Trong ảnh, Phạm Hương diện bộ đồ pyjama màu đỏ, khuôn mặt được che khéo léo bởi mặt nạ giấy và chiếc điện thoại. Hình ảnh cho thấy vóc dáng nàng hậu khá thanh mảnh. Nhiều bình luận chúc mừng năm mới và hi vọng Phạm Hương sớm quay lại showbiz Việt. Thế nhưng, một vài cư dân mạng lại "soi" ra những điểm bất thường trong bức ảnh của cô. Một người viết: "Cái cổ Hoa hậu bị to ra thì phải?". Một người khác lại bình luận: "Chắc đẻ rồi!".

3-0823.jpg

Nàng hậu bị soi cổ to tiếp tục làm dấy lên nghi vấn mới sinh con.

Dạo gần đây, Phạm Hương đứng trước nghi án bầu bí và sinh nở. Đến nay, nàng hậu vẫn chưa từng lên tiếng phủ nhận hay đính chính. Thế nhưng, sự xuất hiện của Phạm Hương vào thời khắc đặc biệt này phần nào khiến fan cảm thấy yên tâm và tràn đầy hi vọng sớm gặp lại cô.

Trước đó, quản lý của hoa hậu Phạm Hương mới chia sẻ thông tin cô âm thầm sang Mỹ từ đầu tháng 8 để chữa bệnh tuyến giáp. Cô mắc bệnh tuyến giáp đã vài năm, từng sang Singapore để điều trị nhưng chưa khỏi hẳn. Dù căn bệnh không quá nguy hiểm nhưng Phạm Hương quyết định dành một thời gian để điều trị cho dứt điểm.

Mẹ Phạm Hương cũng đi cùng con gái để tiện chăm sóc. Cô chia sẻ rất vui vì có mẹ ở bên và dự định sẽ dẫn mẹ đi tham quan đất nước này khi lưu chân tại đây. Chia sẻ về quyết định tạm xa showbiz Việt, Phạm Hương cho biết suốt thời gian qua, cô đã dành nhiều tâm sức cho công việc nên muốn dành nhiều thời gian hơn cho bản thân và gia đình.

4-0826.jpg

Hoa hậu Phạm Hương muốn tập trung chữa bệnh dứt điểm.

Cô cũng cho hay, căn bệnh tuyến giáp của mình không quá nguy hiểm nhưng nó làm sức khoẻ Phạm Hương kém và hay đau vặt nên quyết tâm sẽ điều trị dứt hẳn và sẽ trở lại làm việc khi sức khoẻ ổn định nhất.

Thời điểm sang Mỹ trùng với khoảng thời gian Phạm Hương đón sinh nhật lần thứ 27. Sang tuổi mới, Phạm Hương cũng hy vọng sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị trong cuộc sống cũng như công việc. Thế nhưng, trong thời gian Phạm Hương sang Mỹ thì lại có rất nhiều tin đồn rằng cô đang bí mật mang thai. Trước những tin đồn ác ý này, Phạm Hương cũng chưa lên tiếng mà mặc kệ những thị phi sống cuộc sống vui vẻ, bình yên của mình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022