Mới đây, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Tim vừa đăng tải dòng trạng thái: “Một người quan trọng nhất đời tôi. Người làm tôi mạnh mẽ. Người làm tôi bước ra khỏi buồn đau. Người làm tôi cười mỗi ngày. Người làm tôi không bao giờ gục ngã. Tôi phải cảm ơn ng này rất nhiều. Không có ba mẹ, bất kỳ người thân nào bên cạnh và chỉ duy nhất người này làm tôi tự vượt qua khó khăn, tự tiêu hoá nỗi buồn của ái tình, của nhân gian, của “bằng hữu”. Từ hôm nay không cần mang hình chúng ta trong bóp hay để hình trên xe nữa. Một dấu ấn để chào đón 2019. Happy new year!”.

1-1044.jpg

Đây chính là khoảnh khắc khiến Tim rất xúc động trước hành động ấm áp mà cậu con trai Cát An dành cho mình khi đi ra ngoài đám đông.

1a-1045.jpeg

Con trai là người quan trọng nhất đời nên nam ca sĩ đã quyết tâm xăm hẳn khoảng khắc này lên cả phần bắp tay.

1a-1045.jpg

Vượt qua mọi cơn đau, mũi kim, Tim rất hài lòng với hình xăm đặc biệt và ý nghĩa như thế này.

Tim và Trương Quỳnh Anh được xem là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Họ gắn bó với nhau 7 năm từ khi tham gia chung trong bộ phim Bóng ma học đường vào năm 2010 nhưng lại khá kín tiếng trong chuyện hẹn hò. Đến năm 2012, nữ ca sĩ công khai mang thai và cả hai sống chung như vợ chồng từ đó đến nay mà chưa có đám cưới chính thức vì sự ngăn cản của gia đình, đặc biệt là mẹ của Trương Quỳnh Anh.

Mặc dù chưa từng có đám cưới nào được diễn ra, nhưng theo Trương Quỳnh Anh chia sẻ, trên phương diện pháp lý, cô và Tim đã chính thức là vợ chồng. Trong thời gian chung sống với nhau, cặp đôi vẫn liên tục gặp trắc trở và bất đồng quan điểm.

4-1049.jpg

Tim - Trương Quỳnh Anh thuở còn mặn nồng.

Cách đây không lâu, Tim - Trương Quỳnh Anh chính thức công khai chuyện ly hôn sau một thời gian "ú tim" truyền thông. Đại diện truyền thông của Tim cho biết dù ly hôn nhưng cặp đôi vẫn sống chung tại ngôi nhà ở quận 10, TP.HCM. Theo những gì vị đại diện này chia sẻ, việc Tim - Trương Quỳnh Anh sống chung là để đảm bảo tốt việc chăm sóc con trai Sushi.

Nói về cuộc sống sau chia tay, Tim bật khóc tiết lộ bản thân cảm thấy rất mệt mỏi. "Tôi ước mình được sống cuộc sống trong quân ngũ lâu hơn nữa, vì khi nhập ngũ, tôi bị cuốn vào nó và quên hết mọi mệt mỏi, buồn rầu trong cuộc sống.

Có một chút gì đó trong tôi muốn sống một cuộc sống như vậy: Không cần lo nghĩ nhiều về vật chất, không cần phải đối phó với ai hết, không cần phải đa nghi, không cần phải mất niềm tin vào những người khác mà có thể tin tưởng tuyệt đối vào những người kế bên mình", nam ca sĩ bộc bạch.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022