Mới đây, Công Vinh đã lên tiếng phủ nhận tin đồn ly hôn. Bên cạnh đó anh cũng tiết lộ lý do vì sao vợ không theo dõi anh trên nền tảng TikTok. Bên dưới bình luận của khán giả “Tôi đề nghị hai người thả like, thả tim, thả haha cho nhau nhiệt tình vào. Chỉ không tương tác là có chuyện ngay đó”, Công Vinh đã tiết lộ: “Mình không chơi TikTok nên làm gì có tài khoản TikTok cho bả follow”.

thuytien-1512.jpg

Thủy Tiên không theo dõi Công Vinh trên mạng xã hội

Bên cạnh đó, ông xã của Thủy Tiên còn hài hước kể lại chuyện bố mẹ của đôi bên gọi điện cho vợ chồng anh để “giáo huấn”: “Té ra ông bà đọc thông tin trên mạng nên sinh nghi 2 vợ chồng ly dị. Quá khổ ạ”.  Như vậy, qua chia sẻ của Công Vinh, khán giả được giải đáp thắc mắc vì sao hai vợ chồng lại không tương tác trên MXH nhiều. 

Thuỷ Tiên từng chia sẻ dài nói về cuộc sống vợ chồng trong giai đoạn Công Vinh còn thi đấu trên sân cỏ. Cô bày tỏ rằng cô từng giận và trách Công Vinh vì anh không dành thời gian cho gia đình: "Anh Vinh thuộc kiểu đàn ông ít nói mà toàn làm thôi. Ngày xưa còn trong đội tuyển anh Vinh rất ít khi được ở nhà với vợ con, đi suốt, có khi cả tháng mới về. Gọi điện thoại thì nói chuyện vài câu là cúp rồi. Đôi lúc cũng giận và trách ổng lắm mà do tính chất công việc nên cũng đành chịu".

cong-vinh-1-0714.jpg

Cặp đôi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên nhau.

Nhưng Thuỷ Tiên thấu hiểu công việc của chồng. Cô khen Công Vinh là người chồng biết hy sinh vì vợ con: "Anh Vinh chưa bao giờ để Tiên và bánh Gạo thua thiệt bất kì ai. Cứ vợ thích con thích là anh chiều tất, im im vậy thôi chứ muốn gì ổng cũng làm, đến bây giờ vẫn không thay đổi. Tiên cảm thấy mình thật sự may mắn khi lấy được người chồng như anh Vinh". Công Vinh thường nhắc khiến cô có giận mấy cũng hoá thương ngay và luôn: "Vợ con là nhất, bản thân chịu cực khổ tí cũng không sao".

Năm 2014, Thủy Tiên kết hôn với cầu thủ Công Vinh. Cặp đôi có với nhau 1 cô con gái, đặt tên thân mật là Bánh Gạo, chào đời năm 2013. Vợ chồng nữ ca sĩ chủ động giấu kín mọi thông tin về con cái, những bức hình đăng tải đều che mặt hoặc chụp từ sau lưng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022