saoviet4-1755.jpg

Ở tuổi 46, Mỹ Duyên sống hạnh phúc vì được làm mẹ, làm vợ, có một gia đình nhỏ yên ấm cùng với công việc là một diễn viên nghệ thuật sân khấu.

Tuy kết hôn muộn so với bạn bè đồng trang lứa, có thời gian dài, Mỹ Duyên phải đối mặt với nỗi cô đơn. Thậm chí có lúc "Gái nhảy" đã nghĩ đến chuyện làm mẹ đơn thân nhưng giờ đây cô đang sống rất hạnh phúc.

saoviet5-1758.jpg

Được biết, chồng của nữ diễn viên là người gốc Huế nhưng sinh sống ở Đức đã lâu, chồng chị vừa nấu ăn ngon lại vô cùng tâm lý. 

Mới đây khi chia sẻ về chuyện vợ chồng, nữ diễn viên vui vẻ: "Trước đây chuyện bếp núc hoàn toàn do chồng quyết định vì Mỹ Duyên vụng về, không biết nấu nướng. Tuy nhiên 'gần đèn thì rạng', giờ đây Mỹ Duyên đã sắm được vai trò phụ bếp cho chồng. Mình chủ động lên thực đơn, đi siêu thị và chuẩn bị đồ để ông xã vào bếp. Cuộc sống gia đình từ đó mà khăng khít hơn."

saoviet6-1800.jpgsaoviet7-1801.jpg

Hạnh phúc viên mãn ở tuổi 46 của "Gái nhảy" Mỹ Duyên.

Sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh để tập trung cho nghệ thuật sân khấu, sự trở lại của Mỹ Duyên trong bộ phim đang gây sốt "Tháng năm rực rỡ" gây được ấn tượng đối khán giả. Trong phim cô vào vai Thùy Linh, một cô nàng thích chửi thề, giàu có và mê trai trẻ trong "Tháng năm rực rỡ" là trải nghiệm tuyệt vời. 

Xem thêm:

1.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022