Harry Lu là ai?

Harry Lu có một tên thật là Lu Chin Yu, sinh vào ngày 17/04/1992 ở tại Đài Loan, hiện anh đang theo học ở ngành Cử nhân thương mại – Marketing ở tại RMIT Việt Nam

Harry Lu là một anh chàng rất đa tài khi anh vừa làm người mẫu, diễn viên và là một đội trưởng đội bóng đá của trường đại học RMIT. Anh cũng có thể nói lưu loát rất nhiều thứ tiếng như là : Tiếng Anh, Tiếng Việt vì là người Đài Loan Tiếng Trung Quốc, và lớn lên ở tại Việt Nam.

4harry-lu-la-ai-1-phunutodayvn-2059.jpg

Với chiều Cao của Harry Lu là 1m83, Harry Lu chơi bóng rổ từ những năm anh học cấp 2, và khi anh bắt đầu học tại RMIT anh đã tham gia vào đội tuyển bóng rổ của trường RMIT với một vai trò là đội trưởng. Với tài năng của mình anh đã giúp cho đội tuyển của trường đã đăng quang trong 2 mùa giải liên tiếp. Ở trường,thì Harry chỉ dám nhận là được nhiều người biết đến chứ anh không nghĩ mình là một hot boy.

Tiểu sử, sự nghiệp của Harry Lu

Harry Lu khiến cho cư dân mạng chao đảo do vẻ ngoài điển trai, lịch lãm cùng với một lý tưởng của mình anh được nhiều tạp chí mời làm người mẫu ảnh và cũng được mời đóng phim. Gần đây độ Hot của anh chàng này đang ngày càng tăng khi nhận vai nam chính trong một bộ phim điện ảnh Thần Tượng cùng Chi Pu, Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn và Hoàng Thùy Linh.

/* load placement: phunutoday_inread-video, for account: Phunutoday, site: phunutoday.vn, size: 1x1 - video */ var _avlVar = _avlVar || []; _avlVar.push(["77a94f1221684e329110def4d55fe448"]); var _avlHost = (document.location.protocol == 'https:') ? 'https://sslstatic.yomedia.vn' : 'http://static.yomedia.vn'; document.write(''+'IPT>');

Anh cũng còn xuất hiện trong vai nhật vật chính của một bộ phim chiếu rạp ăn khách “Hương ga” và một bộ phim “Trở về 3 ” của đạo diễn – diễn viên Việt Trinh. Diễn xuất của Harry Lu cũng đã nhận được nhiều lời đánh giá tích cực, anh đang dần tạo dựng được những hình ảnh của mình như một diễn viên thực thụ chứ không phải là một hình ảnh của một hot boy.

Sau khi anh hoàn thành tiếp vai diễn điện ảnh thứ hai trong bộ phim Hương Ga của đạo diễn Việt Kiều Cường Ngô, Harry đang thử sức với bộ qua một vai diễn trong bộ phim Trở về của đạo diễn Việt Trinh.

photo1519738823052-15197388230522107075855-2120.jpg

Tháng 11/ 2016, Harry Lu đã xuất hiện trong bộ phim mạng là ” 4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu” của đạo diễn Luk Vân, là một nữ đạo diễn trẻ đã tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.Hồ Chí Minh. Ở trong bộ phim này, Harry Lu đã vào vai Tuấn, cùng hot girl Midu vào vai Quỳnh và diễn viên Anh Tú trong vai Thành. Chuyện tình của 3 nhân vật chính và các tình tiết lãng mạn trong bộ phim đang thu hút sự chú ý của nhiều khán giả.

Ngày 25/02/2017, thông tin Harry Lu gặp tai nạn đã khiến nhiều fan hâm mộ của nam diễn viên gốc Đài Loan đứng ngồi không yên, vì lo lắng cho sự an nguy của thần tượng của mình. Được biết, vào buổi sáng ngày 25/02, Harry Lu trên đường đi mua đồ về đã bị ngã xe máy trên đoạn đường gần nhà riêng ở quận 7-tp.Hồ Chí Minh. Sau đó, nam diễn viên đã được chở đến bệnh viện trong tình trạng gãy xương mặt và mũi.

Theo người thân của Harry Lu cho biết, nam diễn viên chỉ gặp chấn tượng nặng ở vùng mặt, chứ không bị va đập vào đầu. Sau nửa ngày nằm trong viện cấp cứu, Harry Lu đã tỉnh lại và cho biết nguyên nhân anh bị ngã xe là do không làm chủ được chiếc xe của mình và tự gây ra tai nạn cho mình. Được biết, mẹ của nam diễn viên gốc Đài Loan sẽ chuyển viện cho anh đến Bệnh viện chợ rẫy để được điều trị và theo dõi nhiễm trùng, sau khi sức khỏe ổn hơn bà sẽ đưa con trai về Đài Loan để tiếp tục được điều trị.

Mới đây, cộng đồng mạng đang xôn xao tin đồn hot girl Midu ngầm công khai bạn trai mới sau khi đăng tải dòng status "Đúng người, đúng thời điểm là hạnh phúc. Cám ơn vì đã luôn bên cạnh...". Và điều bất ngờ đó là Harry Lu chính là nữ diễn viên tag vào trong bình luận của mình. Harry Lu và Midu bén duyên từ khi tham gia phim "4 năm 2 chàng 1 tình yêu", và nếu chuyện cặp đôi này đang hẹn hò là thật thì đây cũng điều không bất ngờ khi có nhiều cặp đôi phim giả tình thật.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022