Trong một cuộc phỏng vấn, Phan Hiển đã thẳng thắn chia sẻ về cuộc hôn nhân của anh với bà xã Khánh Thi. Chàng vũ công 9X cho biết, cuộc sống của anh trước đây và bây giờ khác nhau nhiều lắm.

anh-phan-hien-khanh-thi-1853.jpg

Phan Hiển thú nhận, "Trước tôi rất ham chơi, tính tình cũng không dễ “gọi dạ, bảo vâng”. Tôi thích nhảy, dạy học ở mức vừa phải và luôn thích đi chơi, đi shopping, đủ thứ. Nhưng từ khi có Kubi tôi ít đi chơi hẳn, muốn ở nhà với con nhiều hơn, có đi đâu cũng muốn vòng về nhìn con một chút". Chưa dừng lại ở đó, Phan Hiển còn cho biết, giờ mua gì cũng nghĩ phải lo cho Kubi trước. Anh cũng lo đi dạy ngày đêm để mong Khánh Thi không vất vả. Đêm anh có thể cùng thức chăm con với bà xã. Anh cũng không ngại ăn đồ thừa của vợ nên bây giờ mập ra rồi. Cuộc sống hiện tại khiến ông bố trẻ cũng phải lo nhiều hơn nên đã biết đến những đêm mất ngủ, thức trắng.

Đã trải qua quãng thời gian đầy áp lực và sóng gió, 9 tháng Khánh Thi mang thai là thời gian khó khăn nhất với anh. Khi câu chuyện của hai người ồn ào trên báo chí và mọi người đều biết, gần như ngày nào Khánh Thi cũng khóc.

Thêm nữa, đúng thời điểm đó con vẹt có tên Mỏ Nhọn mà anh tặng bị mất nên Khánh Thi càng khóc nhiều hơn. Xung quanh hai người rất nhiều dị nghị, cộng thêm công việc đã ký hợp đồng trước với Bước nhảy hoàn vũ, nên Khánh Thi nhiều lần phải nhập viện vì kiệt sức.

Phan Hiển cho biết, Khánh Thi cực kì nghệ sĩ, nhưng phải nói cô là người thép. Cô đã nói làm được là làm được, luôn hy sinh (thời gian, suy nghĩ, sức lực và tinh thần) để giúp mọi người. Nhưng Khánh Thi có nhược điểm là nóng tính nên nhiều khi lòng tốt bị hiểu lầm.

/* load placement: phunutoday_inread-video, for account: Phunutoday, site: phunutoday.vn, size: 1x1 - video */ var _avlVar = _avlVar || []; _avlVar.push(["77a94f1221684e329110def4d55fe448"]); var _avlHost = (document.location.protocol == 'https:') ? 'https://sslstatic.yomedia.vn' : 'http://static.yomedia.vn'; document.write(''+'IPT>');
khanh-thi-4-1454600229_660x0-1853.jpg

Đồng thời, Phan Hiển thừa nhận, anh chẳng lo Khánh Thi già hơn. Lúc nào cũng thấy cô điệu và anh vẫn phải tấm tắc khen đẹp. Nói chung chàng vũ công 9X gần như không bao giờ nghĩ bà xã hơn tuổi.

"Tôi đã yêu cô ấy và chẳng biết vì sao nữa. Rõ ràng trước đó tôi cũng yêu nhiều người mà chẳng thấy ai hơn cô ấy. Cũng nhiều lần tôi làm Khánh Thi buồn, chia tay cô ấy liên tục, rồi không biết sao lại quay về. Tôi cũng từng làm nhiều chuyện sai với cô ấy, đôi khi còn nói nặng khiến cô ấy khóc quá trời luôn. Nhưng sau này đã khác rồi, tôi thấy rằng đi đâu cũng không quên được người phụ nữ đặc biệt ấy, nên giờ tôi chỉ biết Khánh Thi và Kubi thôi".

Chia sẻ về một đám cưới trong tương lai, Phan Hiển cho biết, đám cưới không phải là con dấu chứng nhận cho hạnh phúc!

Về phía Khánh Thi, trên trang cá nhân của mình, cô "hỏi tội" chồng, "Anh đã làm gì sai với em" khiến nhiều người thích thú.

Hiện tại, sau bao sóng gió với những thị phi "dồn dập" trước đây, Khánh Thi và Phan Hiển đang rất hạnh phúc. Niềm vui của họ như nhân đôi khi gia đình ba người sắp đón chào thêm thành viên mới. "Nữ hoàng dancesport" cho biết, con dù là trai hay gái thì vợ chồng cô đều thương như nhau. Đồng thời, cô cũng tiết lộ em bé cũng mới gần 3 tháng và cô không thích truyền thông quá quan tâm tới bé như anh trai của bé, điều đó thật không tốt với những đứa trẻ./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022