Chính Chu và em gái Cẩm Ly – ca sĩ Hà Phương từ trước đến nay luôn được đánh giá là cặp đôi “Trai tài gái sắc”. Nếu như vị doanh nhân ấy nổi tiếng từ hai bàn tay trắng đã trở thành một trong những người Việt thành đạt ở hải ngoại, luôn có những quyết định dứt khoát trên thương trường thì ấy là diễn viên, ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc trữ tình… với tâm hồn lãng mạn, nhạy cảm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

gia-dinh-ha-phuong-1-1625.jpg

Hà Phương cho biết, khi gặp Chính Chu vào năm 2000, cô không hề hay biết anh làm gì và cũng chưa hiểu rõ hết tính cách của anh. Ngược lại, về phần vị doanh nhân trẻ, anh mải lo chuyện kinh doanh nên càng không biết đến sự nổi tiếng của nữ ca sĩ. Hai người cứ thế trò chuyện và chia sẻ với nhau mọi niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống. Thậm chí, Hà Phương còn từng nhiều lần khuyên Chính Chu quay lại với người yêu cũ, trong khi những khác đều bảo anh nên chia tay.

Và như thế, anh doanh nhân trẻ đã hoàn toàn bị chinh phục bởi sự chân chất, thánh thiện trong tâm hồn của người nữ nghệ sĩ. Anh không chần chừ ngỏ lời yêu sau ba tháng gặp gỡ. Hai năm sau, cặp đôi chính thức nên duyên vợ chồng.

Kết hôn với một người trăm công nghìn việc, Hà Phương không thể đòi hỏi chồng phải quá lãng mạn và dành hết thời gian, tâm trí cho vợ con. Trong khi những người vợ khác sẽ cảm thấy lạc lõng và cô đơn, Hà Phương luôn hết mực cảm thông và là hậu phương vững chắc của chồng.

Nữ ca sĩ "Thuyền hoa" từng chia sẻ, “Đối với tôi, một doanh nhân thành đạt đúng nghĩa chính là người đi lên bằng đôi tay và trí óc của mình. Đấy là những ví dụ điển hình mà tôi nhận thấy từ gia đình và bạn bè thân thiết. Người đó đã mất rất nhiều chất xám, thời gian cùng sự di chuyển liên tục đã làm họ không thể dành trọn vẹn bản thân mình cho gia đình, chưa kể họ cũng không có những đêm ngủ đủ giấc. Họ phải hy sinh tuổi thanh xuân để có sự thành công. Hiểu thế nên tôi rất trân trọng và yêu thương chồng mình vô điều kiện”.

haphuong_xlsv-1626.jpg

Hà Phương và ông xã Chính Chu

Lấy một người chồng là đại gia với số tài sản kếch xù nhưng Hà Phương chưa bao giờ thấy "lép vế". Nữ ca sĩ cho biết, cô đã giao kèo với nhau nếu chồng ra xã hội kiếm tiền thì cô ở nhà chu toàn công việc nhà, chăm lo cho các con. Với vợ chồng cô thì cả hai vai trò này đều quan trọng như nhau nên hai người luôn cảm thấy thoải mái.

Lui về làm hậu phương vững chắc nhưng Hà Phương cho biết, cô chưa bao giờ nghĩ mình sẽ từ bỏ sự nghiệp ca hát cả. Những lúc rảnh rỗi nữ ca sĩ vẫn nhận lời đi hát cho nhiều chương trình ở Mỹ, hay các chương trình từ thiện. Bên cạnh đó Hà Phương cũng tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật ở lĩnh vực phim ảnh bởi cô nghĩ mỗi giai đoạn trong cuộc đời nên ưu tiên cho những việc khác nhau, những năm qua Hà Phương dành toàn tâm toàn ý cho gia đình, giờ hai bé cũng đã lớn nên sắp tới Hà Phương sẽ dành thời gian cho khán giả nhiều hơn.

Chia sẻ về bí quyết "giữ lửa" hôn nhân, Hà Phương cho biết, cô luôn tâm đắc những điều ông bà ta đã dạy từ thuở xưa, “thuận vợ thuận chồng tát biển đông cũng cạn”, hãy chia sẻ với nhau những lo toan trong cuộc sống, cùng chăm sóc con cái, cùng giải quyết những vấn đề nảy sinh,… sự sẻ chia trách nhiệm như thế sẽ giúp gia đình bạn hiểu nhau hơn, giải quyết mọi công việc trôi chảy hơn, không những thế nó còn giúp hai người yêu thương hơn nữa.

Hà Phương may mắn vì có được cuộc sống tốt hơn nhiều người ở thời điểm hiện tại, chính vì thế cô luôn cố gắng chia sẻ may mắn này với nhiều người. Hiện tại Hà Phương cảm thấy hài lòng với cuộc sống của mình./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022