Thời gian trở lại đây, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã là một trong những cặp đôi được gán ghép mạnh mẽ nhất nhì làng giải trí Việt. Dù đã 7749 lần lộ "hint" hẹn hò nhưng cả nhà trai và nhà gái vẫn chưa một lần xác thực nói rõ về mối quan hệ thật của cả hai.

Cho dù có thế nào đi chăng nữa, fan của cả hai vẫn rất quyết liệt, hứa hẹn sẽ "đẩy thuyền" tới bến và luôn mong chờ một đám cưới cổ tích của cặp đôi.

Trước thềm năm mới, cư dân mạng lại được một phen rần rần khi Gin Tuấn Kiệt và Puka lộ hint sống chung. Cụ thể, trên Story ở trang Instagram cá nhân, Gin Tuấn Kiệt đã đăng tải hình ảnh đang chuẩn bị cho việc bày trí những cành mai, cành đào khi cận kề ngày Tết.

Tuy nhiên, phần rèm cửa ở một góc nhỏ trong nhà Gin Tuấn Kiệt lại giống hệt chiếc rèm từng được Puka chụp ảnh cùng. Cách đây không lâu, cả 2 cũng từng check-in ở một cây thông giống hệt nhau.

puka.jpgPuka và Gin Tuấn Kiệt để lộ hint sống chung nhà

puka1.jpgTrước đó, cả 2 cũng check-in ở một cây thông Noel giống hệt nhau

Bên cạnh một số khán giả tỏ ra thích thú trước chi tiết này, lại có những người nhận định đây có lẽ chỉ là sự trùng hợp giữa 2 nơi ở. Dù vậy, ai nấy cũng mong Gin Tuấn Kiệt và Puka sớm thành đôi và công khai trước công chúng.

Còn nhớ trước đây, Puka từng chia sẻ về chuyện được ghép đôi cùng Gin Tuấn Kiệt: "Mọi người cũng hay đẩy thuyền chúng tôi, bảo là đẹp đôi này nọ. Lúc đầu tôi cũng cảm thấy hơi ngộp, mình lớn tuổi hơn, mình già dặn rồi nên cũng hơi ngại. Thế nhưng dần theo thời gian tôi cũng cảm thấy bình thường, đi đâu cũng cảm thấy mọi người đẩy thuyền. Mà thật ra đẩy thuyền với người đẹp trai nên tôi cũng hãnh diện".

puka2.jpgĐến nay, cặp đôi vẫn luôn ở trong trạng thái "tình trong như đã, mặt ngoài còn e"

3x2.jpg?width=150Đẹp+
Puka ton-sur-ton Gin Tuấn Kiệt nhưng bị chê mặc lố ở đám cưới

Theo Bảo vệ công lý

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022