Những ngày qua, công chúng xôn xao trước thông tin Kasim Hoàng Vũ tái phát bệnh nặng, đau đớn đến mức không ngủ nổi, mệt mỏi run rẩy. Mới đây, Kasim Hoàng Vũ đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Anh tâm sự: "Hiện giờ, sau 5 ngày điều trị cấp cứu, sức khoẻ của Kasim đã tốt hơn lên và hàm cũng đỡ sưng rồi. Bác sĩ đã cho Kasim về nghỉ ngơi. Vì cứng hàm nên Kasim không thể ăn được gì ngoài uống food liquid ( thức ăn dạng lỏng kiểu như sữa đóng hộp ), sau một tuần nữa sẽ gặp lại bác sĩ để họ lên kế hoạch mổ cấy ghép xương hàm.

Hiện tại, Kasim khá ổn nhưng vẫn còn hơi mệt vì phải truyền nhiều thuốc kháng sinh, và hàm còn hơi đau nên phải dùng thuốc giảm đau mỗi ngày. Có rất rất nhiều tin nhắn hỏi thăm nhưng xin thứ lỗi vì mệt và đau Kasim không tiện trả lời ai trong lúc này.

Kasim cũng rất biết ơn các cô chú, anh chị em và các bạn trong 2 ngày qua đã hỗ trợ Kasim trong lúc hoạn nạn khó khăn này. Sau khi mổ xong và bình phục, Kasim sẽ viết một status đầy đủ hơn để bày tỏ lòng biết ơn của Kasim đến với tất cả mọi người. Kính chúc tất cả được bình an".

hoangv-1430.jpg

Hình ảnh nam ca sĩ với ánh mắt buồn và gương mặt tiều tụy

Kasim Hoàng Vũ cho biết anh phát hiện bị bệnh viêm khớp xương hàm và phải phẫu thuật nang xương ở hàm và cổ cách nay một năm. 

Kasim Hoàng Vũ kín tiếng về đời tư. Năm 2018, anh công bố có con với vợ Việt kiều. Vợ của Kasim là chủ một tiệm làm móng tại Mỹ. Cả hai đã làm lễ đính hôn nhưng chưa làm tiệc cưới vì nhiều lý do. Năm 2020, giọng ca Đà Nẵng thông báo con trai thứ 2 chào đời. Kasim Hoàng Vũ sang Mỹ định cư hơn 10 năm trước. Gia đình anh sống tại thành phố Katy, tiểu bang Texas. Những năm qua, anh chủ yếu hoạt động tại thị trường hải ngoại.

Có thông tin trước đó cho biết, vợ của Kasim Hoàng Vũ tên là Natalie. Hiện tại, cô đang làm chủ vài tiệm nail và chăm sóc sắc đẹp tại Mỹ. Được biết, cả hai đã yêu nhau được hơn 11 năm. Có thời điểm, nam ca sĩ bật mí anh muốn dành nhiều thời gian hơn cho mái ấm nhỏ của mình nhưng vẫn sẽ cố gắng mang đến nhiều sản phẩm âm nhạc đến cho người hâm mộ luôn theo dõi và ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022