Quang Lê mất gần 4 tỷ sau một đêm

Mới đây, Quang Lê kể với Thúy Nga trên livestream về việc từng bị mất trắng 150.000 đô (hơn 3,6 tỷ đồng) chỉ sau một đêm. Cụ thể, nam ca sĩ vì tin tưởng bạn nên nhờ giữ tiền giùm và người này mang đi đầu tư.

Rồi một ngày đẹp trời, thức dậy, tôi hỏi ủa em số tiền 150.000 đô la anh đưa em đâu rồi. Người đó nói, thua trắng rồi… Tôi mất 150.000 đô chứng khoán. Tôi không biết chơi, người giữ tiền của tôi cứ hay khoe thắng chứng khoán hoài nên tôi tin”, ca sĩ Quang Lê kể lại.

quang-le-1.jpg

Nam ca sĩ tiếc ngẩn ngơ vì lỗ 3,7 tỷ đồng trong giai đoạn kinh tế khó khăn. Anh kể: "Ban đầu, tôi nghĩ đơn giản là bạn mình chơi giỏi sẽ không thể thua hoặc nếu thua cũng chỉ một chút". Sự việc trên là bài học giúp nam ca sĩ thận trọng hơn khi đầu tư tài chính.

Từng mất khoản tiền to nhưng Quang Lê cho biết cuộc sống của anh không bị ảnh hưởng. Điều này khiến Thuý Nag và nhiều khán giả thắc mắc, Quang Lê giàu đến cỡ nào?

quang-le-2.jpg

Được biết, sau nhiều năm chăm chỉ đi hát và tích cóp, hiện Quang Lê sở hữu nhiều bất động sản ở nước ngoài lẫn Việt Nam.

Gần đây, anh tậu căn nhà 1,5 triệu đô (khoảng 36 tỷ đồng) ở xứ người, gần nhà với Thúy Nga và Mai Thiên Vân. Trước đó, vào năm 2023, nam ca sĩ gốc Huế cho biết anh có 3 căn nhà, mỗi căn trị giá khoảng 1 triệu đô. Ngoài ra, anh còn phải trả 12.000 đô mỗi năm cho thuế đất.

Không chỉ sở hữu nhiều bất động sản, Quang Lê còn thường xuyên mua sắm hàng hiệu, có nhiều nhẫn kim cương đắt giá cũng như xe sang đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

quang-le-3.jpg

Khi nói về cát xê, nam ca sĩ từng tiết lộ: “Nếu ước lượng con số thấp nhất ở thị trường hải ngoại thì mỗi tháng tôi kiếm ít nhất 40.000 USD (hơn 927 triệu đồng). Đó là cát-xê của những ngôi sao như tôi, như Lệ Quyên”.

Ngoài ra, giọng ca Đập Vỡ Cây Đàn từng nhận cát xê nửa tỷ đồng khi biểu diễn tại một đám cưới. Có lần, anh và Lệ Quyên hát tại đám cưới của một người quen. Anh được gia đình cô dâu chú rể tặng đồng hồ khoảng 200 triệu đồng.

Tuy nhiên, khi nói về chuyện có phải là đại gia hay không, Quang Lê từng khiêm tốn phủ nhận và cho rằng phải kinh doanh mới có khả năng trở thành đại gia. “Tôi sống không có gì tham vọng. Nếu tôi có trúng số 100 triệu đô cũng không biết mình làm gì, có mua 10 biệt thự ngắm thì mình cũng chỉ ở một chỗ. Tôi suy nghĩ đơn giản lắm, nếu có số tiền lớn thì mình sẽ san sẻ cho những người khó khăn hơn", nam ca sĩ từng bày tỏ.

quangle.jpg?width=150Sao Việt
Quang Lê tiếc ngẩn ngơ, mất 3,7 tỷ đồng sau một đêm vì thiếu kiến thức

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022