Video diễn viên Dương Cẩm Lynh bị một nhóm người chặn đường đòi tiền được lan truyền trên mạng xã hội. Trả lời báo Ngôi Sao, Dương Cẩm Lynh cho hay sự việc xảy ra vào buổi chiều cùng ngày, ngay dưới chân tòa chung cư ở quận 10 nơi cô đang sống.

"Khi tôi xuống sảnh để chuẩn bị đi diễn thì bị họ giữ lại. Con trai tôi đang nắm tay mẹ nhưng sợ quá nên chạy mất", cô nói.

dcl-7736-1673241672.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=SLOhXvQVmxPBUna7s4jJrg

Dương Cẩm Lynh (bìa phải) bị nhóm người chặn đường.

Sau một hồi tranh cãi, Dương Cẩm Lynh liên hệ công an khu vực nhờ hỗ trợ. Tại cơ quan công an, cô và bên chủ nợ giảng hòa, sau đó cô trở về tiếp tục chạy show ở Bình Dương.

Theo Dương Cẩm Lynh, cô vay người phụ nữ áo trắng 300 triệu đồng từ tháng 8/2022. Giai đoạn đó, cô gặp biến cố chia tay bạn trai và một mình nuôi hai con nhỏ, nên xin khất đến gần đây mới bắt đầu thanh toán.

Cô đưa phương án trả góp, mỗi tháng 30 triệu đồng, chia thành các đợt vào ngày 10,15 và 30. Những tháng qua, cô trả được 190 triệu đồng.

"Gần đây, tôi khó khăn nên thất hẹn vài lần. Tôi định ngày 10/1 sẽ trả phần tiền tháng này nhưng chưa kịp thì xảy sự việc trên", diễn viên nói.

Dương Cẩm Lynh cho biết, cũng tại cơ quan công an, cô hứa sẽ chuyển phần tiền tháng này muộn nhất vào 10/1, với đề nghị chủ nợ không phát tán các video "bóc phốt" cô lên mạng xã hội. Tuy nhiên, cô rất bất ngờ khi ngay sau đó, một số video có nội dung "tố cáo Dương Cẩm Lynh giật nợ" vẫn tràn lan trên Tik Tok.

Ngoài số tiền 300 triệu đồng kể trên, Dương Cẩm Lynh cho biết còn nợ những người khác gần 6 tỷ đồng, nhưng được tạo điều kiện cho trả dần.

duongcamlynh1-ymvv-2986-1673241672.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=og52-mWcIgOhRtS_pW2ztg

Diễn viên Dương Cẩm Lynh.

Diễn viên Dương Cẩm Lynh khẳng định, cô không hề có ý định trốn nợ, thậm chí thời gian qua luôn cố gắng để trả tiền sớm nhất.

"Hiện tại, tôi rất khó khăn vì nợ nần, một mình nuôi hai con. Tôi đã nỗ lực làm việc, từ đi diễn đến nhận quảng cáo, bán hàng online...", cô nói. Sau sự việc bị chặn đường, cô mệt mỏi nhưng cố cân bằng để có tinh thần, sức khỏe làm việc. Cô lo lắng nếu mình suy sụp sẽ không thể kiếm tiền trả nợ và lo cho hai con.

Với khoản nợ này, cô cho biết sẽ xoay xở để giải quyết xong trong vòng hai tháng sau Tết.

Nguyên Thảo

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022