Thế nhưng, trong đoạn mới đây, Trấn Thành và Hari Won hào hứng hát hò biểu diễn theo điệu nhạc mình yêu thích khi đang ngồi trên ô tô. Đang cảm xúc "thăng hoa", cặp đôi bỗng dưng bị ngắt quãng khi gặp tình huống "dở khóc dở cười". Theo đó, bất ngờ phát hiện ra một người hâm mộ đã nhầm anh là rapper Tiến Đạt - tình cũ 9 năm của Hari Won và người này ngỏ lời chào rằng, "Em chào anh Đạt và chị Hari".

tran-thanh-02-1000-phunutoday.jpg Trấn Thành và Hari Won trên xe ô tô

Trước tình huống trớ trêu này, nếu như Hari Won cười khoái chí thì Trấn Thành lại "nổi đóa" cho rằng, "Nói cho bạn biết, nếu như bạn ăn nói không có văn hóa như vậy thì mời bạn ra khỏi chỗ này. Không nên vào ăn nói bậy bạ như vậy bạn nhé. Chúng ta là những người văn minh nên không ăn nói được như vậy đâu bạn. Tôi nêu tên bạn lên cho mọi người biết luôn đấy, không thể làm như thế được. Trời ơi bây giờ là năm nào rồi mà còn ăn nói như vậy. Thật là hết nói nổi với bạn".

Chưa dừng lại ở đó, Trấn Thành cũng trách Hari Won rằng, "Em để làm gì vậy. Chưa nói gì với anh mà đã như vậy. Anh chưa chuẩn bị tâm lý. Em biết anh hay nói bậy nên mở phải báo trước không lỡ nói sàm nói đế người ta chửi thì sao?".

Đáp lại lời ông xã, "Anh Xìn, anh là nghệ sĩ mà nên đâu cần phải chuẩn bị tâm lý gì hết. Anh chuyên nghiệp rồi mà, anh thấy em nói đúng không? Trên đường đi chúng ta hát hò nhiều quá nên em tiếc mới quay hình lại. Thế mà quay một mình thì không vui nên em mới quay cả hai. Anh Xìn à, chỉ đơn giản vậy thôi, em muốn giao lưu với các bạn fan. Nghệ sĩ chúng ta phải cẩn thận lời ăn tiếng nói, từng chữ từng chữ một".

Đồng thời, trong đoạn livestream, giọng ca "Anh cứ đi đi" cũng nhận được câu hỏi về ngày Valentine, Trấn Thành sẽ tặng quà gì? Theo đó, Hari Won thú nhận, "Valentine chưa tới nên tôi chưa tính được, nhưng chắc anh Thành sẽ tặng cho tôi một điều khủng khiếp phải không anh Xìn?". Trấn Thành tuyên bố, "Valentine anh sẽ mua cái nhà tặng cho em. Anh sẽ mua một cái nhà cỡ như lâu đài tặng cho em".

Nếu như trước đây, Hari Won và rapper Tiến Đạt là một cặp "sinh ra là để cho nhau" thì bất chợt, hai người "đường ai nấy đi". Thời điểm đó, dư luận xôn xao bởi sự xuất hiện bất ngờ của Trấn Thành khiến nhiều người đặt dấu hỏi, liệu có phải là người chen ngang vào mối tình của Hari Won và Tiến Đạt?

Trước những ồn ào này, Trấn Thành đã thực hiện đoạn video và chia sẻ trên trang cá nhân nhằm khẳng định anh yêu Hari Won khi nữ ca sĩ đã chia tay Tiến Đạt. Theo đó, từng nói rằng: "Tôi không phải người thứ ba. Chúng tôi vô tình có cơ hội gặp lại, làm việc chung, và mến nhau sau hơn 2 tháng Hari Won chia tay. Cô ấy không có lỗi. Tôi là người chủ động theo đuổi Hari Won sau khi được biết cô ấy đã hoàn toàn độc thân"./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022