Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi vàng của làng giải trí Việt. Bên cạnh những giây phút trên sân khấu, cặp vợ chồng ngôi sao thường xuyên cập nhật cuộc sống đời thường trên trang cá nhân với hàng triệu lượt theo dõi.

Mới đây, vợ chồng Xìn Ri đã livestream trò chuyện với người hâm mộ. Ngồi trong xe ô tô, vợ chồng nam danh hài hào hứng hát hò biểu diễn theo điệu nhạc mình yêu thích. Giây phút vui vẻ của cặp vợ chồng ngôi sao bỗng dưng bị ngắt quãng khi gặp tình huống "dở khóc dở cười".

Theo đó, danh hài họ Huỳnh đã phát hiện ra một người hâm mộ đã nhầm anh là... Tiến Đạt - tình cũ 9 năm của Hari Won. "Em chào anh Đạt và chị Hari", một người gửi lời chào.

tran-thanh-01.jpg

Bỗng dưng bị "thay tên đổi họ", cặp vợ chồng ngôi sao mỗi người có phản ứng khác nhau. Trái ngược với nụ cười thoải mái của giọng ca Anh cứ đi đi, trưởng phòng Ơn giời! cậu đây rồi "nổi đóa" bảo: "Nói cho bạn biết, nếu như bạn ăn nói không có văn hóa như vậy thì mời bạn ra khỏi chỗ này. Không nên vào ăn nói bậy bạ như vậy bạn nhé.

Chúng ta là những người văn minh nên không ăn nói được như vậy đâu bạn. Tôi nêu tên bạn lên cho mọi người biết luôn đấy, không thể làm như thế được. Trời ơi bây giờ là năm nào rồi mà còn ăn nói như vậy. Thật là hết nói nổi với bạn".

Mắng người chào nhầm mình thành tình cũ của vợ, Trấn Thành quay sang trách bà xã: "Em livestream để làm gì vậy. Chưa nói gì với anh mà đã livestream như vậy. Anh chưa chuẩn bị tâm lý. Em biết anh hay nói bậy nên mở livestream phải báo trước không lỡ nói sàm nói đế người ta chửi thì sao?".

Đáp lại lời ông xã, Hari Won phân trần: "Anh Xìn, anh là nghệ sĩ mà nên đâu cần phải chuẩn bị tâm lý gì hết. Anh chuyên nghiệp rồi mà, anh thấy em nói đúng không. Trên đường đi chúng ta hát hò nhiều quá nên em tiếc mới quay hình lại. Thế mà quay một mình thì không vui nên em mới quay cả hai. Anh Xìn à chỉ đơn giản vậy thôi, em muốn giao lưu với các bạn fan. Nghệ sĩ chúng ta phải cẩn thận lời ăn tiếng nói, từng chữ từng chữ một".

tran-thanh-02.jpg

Tranh luận của cặp vợ chồng ngôi sao chỉ dừng lại khi nhận được câu hỏi về dự định ngày 14/2 từ người hâm mộ. Ngay sau sau lời thắc mắc: "Valentine anh Thành tặng gì cho chị Hari Won vậy?", Hari Won bảo: "Valentine chưa tới nên tôi chưa tính được, nhưng chắc anh Thành sẽ tặng cho tôi một điều khủng khiếp phải không anh Xìn?".

Đáp lời bà xã, Trấn Thành tuyên bố: "Valentine anh sẽ mua cái nhà tặng cho em. Anh sẽ mua một cái nhà cỡ như lâu đài tặng cho em".

tran-thanh-03.jpg

Chia tay mối tình 9 năm với Đinh Tiến Đạt, Hari Won tìm được tình yêu mới bên Trấn Thành. Mối tình của hai người từng phải đối diện với vô vàn sóng gió dư luận. Bước qua dị nghị, hai người đã chính thức nên duyên vợ chồng vào ngày 25/12/2016.

Cuộc sống hôn nhân sau khi về chung nhà của cặp vợ chồng ngôi sao phía sau ánh đèn sân khấu cho tới nay vẫn luôn là bí ẩn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.  

sinh-nhat-tran-thanh-oki.gif?width=150Sao
50 sắc thái của Trấn Thành khi được Hari Won âu yếm trước máy quay

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022