untitled-0047-phunutoday.jpg Phan Hiển "cằn nhằn" vì Khánh Thi "mè nheo" thiếu quần áo, giày dép và túi xách.

Ngay lập tức, đoạn trạng thái của Phan Hiển đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng với vô số những lời bình luận dễ thương. Rất nhiều người cho rằng, Phan Hiển chính là mẫu người đàn ông lý tưởng, là người chồng của năm, người chồng tuyệt vời khiến không ít người phải "ghen tỵ" với Khánh Thi. Đồng thời, có cư dân mạng còn cho rằng, "Hãy yêu vợ thật nhiều và cứ thế phát huy nhe Phan Hiển".

khanh-thi-0017-phunutoday.jpgkhanh-thi1-0018-phunutoday.jpgNhiều người dành lời "ngợi khen" cho Phan Hiển 

Chuyện tình của Phan Hiển - Khánh Thi từng gây nên nhiều ồn ào trong dư luận. Sự chênh lệch về tuổi tác quá lớn khiến họ từng chịu không ít thị phi của công chúng. Tuy nhiên hiện tại, cặp đôi ngày càng được người hâm mộ ủng hộ khi đã về chung một nhà, có một cậu con trai vô cùng kháu khỉnh và Khánh Thi hiện đang mang bầu con thứ hai.

Từng tâm sự chuyện "về chung một nhà" với Khánh Thi, Phan Hiển cho biết, tiếp xúc với nhau hằng ngày, nảy sinh tình cảm lúc nào cũng không hay, để tiện công việc, cả hai dọn về sống chung nhà, rồi có em bé, mọi thứ đến rất tự nhiên, không hề có kế hoạch gì.

photo-2-1514947873819-0031-phunutoday.jpgGia đình hạnh phúc cuả Phan Hiển

Về phía Khánh Thi, cô thú nhận nhiều khi ỷ mình nhiều tuổi hơn nên hay bắt chẹt Phan Hiển và cũng may là chàng vũ công 9X chịu nhịn được. Nhưng ngược lại, bà mẹ một con cũng cho biết, thay vì khắt khe thì cô lại chiều theo nhiều sở thích của ông xã. Cụ thể, cô vô tư ngồi sau xe phân khối lớn do Phan Hiển chở hoặc cùng bạn bè của ông xã lang thang cà phê bệt cùng rất nhiều sở thích khác nữa.

Hiện tại, Phan Hiển - Khánh Thi vẫn rất hạnh phúc, gắn bó. Đặc biệt, cả hai luôn thể hiện tình cảm yêu thương một cách mộc mạc, giản dị, không hào nhoáng như nhiều cặp đôi showbiz khác./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022