Khép lại scandal tố chồng cũ bạo hành cách đây 4 tháng, diễn viên hài Lê Giang lấy lại tinh thần quay trở lại với cuộc sống. Bên cạnh công việc nghệ thuật, nữ danh hài thường xuyên giao lưu với khán giả thông qua những tiểu phẩm hài dí dỏm.

Mới đây, vợ cũ Duy Phương gây chú ý khi lên sóng trực tiếp chia sẻ bí quyết giữ nhan sắc ngày càng xinh đẹp trẻ trung dù đã ở ngưỡng U50. Theo diễn viên Cô gái xấu xí tiết lộ, cô đẹp lên là nhờ đi Hàn Quốc sang sửa nhan sắc trong một năm qua.

le-giang-01.jpg

"Bữa nay đi chụp hình quảng cáo, sẵn tiện tâm sự luôn. Tôi cũng lớn tuổi khoảng hàng 4 rồi đó, nhưng mọi người cứ hỏi sao trẻ hoài quá vậy. Nói thật là tôi có sửa. Tôi sửa nên chỉ cần trang điểm nhẹ thôi là đã thấy đẹp và trẻ ra. Lý do tôi đẹp lên như vậy là vì một năm vừa rồi có đi Hàn Quốc. Đến đây tôi có làm một số dịch vụ làm đẹp như căng da mặt để không còn độ chảy xệ, đồng thời hút mỡ lưng", Lê Giang tiết lộ.

Trước lời thú nhận đẹp lên nhờ phẫu thuật của Lê Giang, nhiều người đặt nhan sắc của nữ danh hài bên cạnh Lê Lộc - con gái cô để so sánh. Trước ý kiến cho rằng nữ diễn viên Dòng sông đầm lầy trẻ còn hơn Lê Lộc, Lê Giang hồi đáp nhanh chóng.

le-giang-08.jpg

Bác bỏ ý kiến cho rằng mẹ trẻ hơn con, ngôi sao làng hài kể lại đoạn hội thoại của hai mẹ con về chủ đề nâng cấp nhan sắc nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Theo đó, vợ cũ Duy Phương đã dụ con gái đi làm đẹp. Lấy bản thân ra làm minh chứng cho việc "níu giữ" thanh xuân nhờ dao kéo, Lê Giang vẫn bị Lê Lộc thẳng thừng từ chối.  

"Lê Giang trẻ hơn con gái Lê Lộc hả. Không, Lê Lộc trẻ hơn mẹ Lê Giang chứ. Tôi cũng dụ Lê Lộc đi sửa hoài nhưng con gái không chịu. 

Đi Hàn Quốc về, tôi gặp Lê Lộc và nói: Trời ơi, mẹ đi Hàn Quốc sửa đẹp thật. Bây giờ mẹ chỉ tin tưởng bên đó chứ không chỉnh sửa ở Việt Nam nữa. Nói như vậy, tôi tưởng con gái sẽ ừ mẹ sửa đẹp thật nhưng Lê Lộc bảo: Vâng mẹ đẹp thật đó nhưng con không sửa vì con đã đẹp tự nhiên rồi", Lê Giang kể lại đoạn hội thoại.

le-giang-06.jpg le-giang-06.jpeg

Chứng kiến dung mạo trẻ hơn tuổi của Lê Giang, nhiều người phân vân không biết liệu trong tương lai, nữ diễn viên còn tiếp tục nhờ công nghệ hiện đại nhằm nâng cấp nhan sắc nữa hay không. Đáp lại, Lê Giang bảo: "Tôi sửa ở mức độ nào đó thôi chứ không bị quá đâu. Bây giờ đủ đẹp rồi, tôi không cần sang sửa gì nữa".

Lê Giang là diễn viên hài có tiếng của làng giải trí Việt. Dù diễn kịch và tấu hài ở nhiều sân khấu nhưng nữ diễn viên sinh năm 1972 chỉ thực sự được biết nhiều khi tham gia một vai trong phim Cô gái xấu xí. Thời gian gần đây, Lê Giang liên tục xuất hiện khi tham gia gameshow trên sóng truyền hình.

le-giang-03.jpg

Bên cạnh con đường nghệ thuật, Lê Giang gây chú ý đặc biệt về đời tư. Năm 1992, cô kết hôn với diễn viên hài Duy Phương rồi theo chồng tấu hài khắp các sân khấu TP HCM. Cặp diễn viên chia tay vào năm 1999 sau khi có hai con chung - một trai, một gái. Con gái Lê Giang là Lê Lộc đã nối nghiệp diễn theo cha mẹ.

Tháng 12/2017 vừa qua, Lê Giang gây chú ý khi công khai góc khuất đen tối cuộc đời trong chương trình Sau ánh hào quang. Bên cạnh tuổi thơ gian nan nghèo khó, nghệ sĩ họ Lê cũng lần đầu chia sẻ về nỗi đau do quyết định sai lầm trong đường tình duyên. Theo đó, cuộc hôn nhân với nghệ sĩ Duy Phương - bố của hai con đã được Lê Giang lần đầu công khai.

le-giang-09.jpg

Lời tố chồng cũ bạo hành trong quá khứ trên truyền hình đã đưa gia đình ngôi sao làng hài vào thị phi. Scandal sau đó lắng xuống khi người trong cuộc lên tiếng. Lê Giang mong muốn khép lại chuyện cũ trong khi Duy Phương bác bỏ chuyện đánh đập mẹ của các con.  

le-giang-490.jpg?width=150Sao
Lê Giang lên tiếng lần duy nhất sau scandal: Tôi khủng hoảng, nghĩ đến cảnh người ta chửi rủa mình lại sợ

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022