Sáng 9/7, lễ tang nghệ sĩ guitar Minh Mon diễn ra tại Nhà tang lễ Bệnh viện 354 ở Hà Nội. Lễ viếng nam nghệ sĩ bắt đầu từ 7h15. Lễ truy điệu và đưa tang diễn ra lúc 8h15 cùng ngày.

minh-mon-1.jpgminh-mon-2.jpgTang lễ nghệ sĩ Minh Mon sáng 9/7.

Sau đó, nghệ sĩ Minh Mon được hỏa táng và đưa về quê nhà ở huyện Phù Ninh, Phú Thọ.

Có mặt từ sớm tại lễ tang Minh Mon tiễn đàn em đoạn đường cuối, nghệ sĩ Hoàng Lân chia sẻ: “Tôi rất buồn và đau lòng khi biết tin Minh Mon qua đời. Điều này gây sốc cho tôi và giới chơi guitar ở Hà Nội. Cậu ấy còn quá trẻ và tài năng”.

Là bạn học cùng lớp chuyên Anh, trường Amsterdam với Minh Mon, MC Hương Quỳnh bàng hoàng khi nhận tin dữ.

Theo chia sẻ của MC Hương Quỳnh, Minh Mon có tính cách hiền lành, hòa đồng và vui vẻ. Minh đam mê nghệ thuật từ nhỏ và quyết tâm theo đuổi, thành công theo cách riêng của mình.

“Nhắc đến Minh Mon là nhớ đến tiếng đàn guitar của cậu ấy. Lớp đã ít con trai, sao lại bỏ các bạn đi sớm thế? Bảo hẹn nhau ngày về nữa mà, giờ về đâu rồi?”, MC Hương Quỳnh nghẹn ngào.

minh-mon-3.jpgminh-mon-4.jpg

Sau khi Minh Mon qua đời, trang Đại lý Rock chia sẻ: "Anh Minh Mon có lẽ là người thầy đối với nhiều thế hệ tự học chơi đàn online. Cái thời mà việc học đàn trên YouTube còn hạn chế thì những video cover của anh Minh đúng như của hiếm thời bấy giờ.

Biết bao tiếng đồng hồ ngồi căng tai ra nghe và bắt chước lại từng nốt nhạc, từng cử chỉ và từng tiếng đàn của anh.

Anh Minh cũng giống như chúng tôi, từng một thời say đắm với rock, Bức Tường, Green Day, Beatles... Hai năm trước, vào tháng 7, rock fan mất đi anh Xuân Thi. Tháng 7 năm nay, chúng tôi mất đi một rock fan - guitarist Minh Mon".

Nghệ sĩ Minh Mon sinh năm 1990, tên thật là Hà Tuấn Minh. Anh được biết đến nhiều với bản cover Người ta nói cách đây 7 năm. Video anh vừa đàn và hát theo âm hưởng acoustic thu hút 6,3 triệu lượt xem và hơn 1.400 lượt bình luận.

Bên cạnh những bản cover triệu view, Minh Mon hướng dẫn chơi guitar trên YouTube và mở lớp dạy guitar.

Minh Mon qua đời lúc 3h15 ngày 7/7, hưởng dương 34 tuổi. Hiện, gia đình chưa tiết lộ nguyên nhân nam nghệ sĩ đột ngột ra đi.

page.jpg?width=150Nhạc
Nghệ sĩ guitar Minh Mon qua đời ở tuổi 34

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022