den-van-bi-bao-ve-chan-cua-1611372726.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=vfYlaYMMKKHNl7wolkAPiA
 
 
Đen Vân bị bảo vệ chặn cửa

Đen Vâu đứng đợi ngay cửa ra vào

Theo thông tin trên thiệp mời, thảm đỏ bắt đầu từ 17h30 đến khoảng 19h30, sau đó tất cả khách mời phải ổn định chỗ ngồi để ban tổ chức chuẩn bị lên sóng trực tiếp. Ngay lối ra vào sảnh, đội ngũ bảo vệ đứng trực sẵn, kiểm tra từng vé mời và liên tục mời khách vào trong tránh ùn tắc.

Lúc này, rapper Đen Vâu đứng xếp hàng chờ đợi vào trong do cửa khá nhỏ. Khi gần đến lượt anh di chuyển cũng là lúc chương trình sắp lên sóng nên bảo vệ đóng cửa, từ chối nhận khách vào sự kiện. Nam rapper vẫn cố gắng đứng chờ đợi để được ban tổ chức giải quyết. Khoảng 15 phút sau, do không có sự hỗ trợ nào nên Đen đành ra về, tránh những ánh mắt hiếu kỳ hướng về mình. Nhiều khán giả bày tỏ sự bức xúc dành cho phía bảo vệ đã không linh hoạt xử lý, đặc biệt với một nghệ sĩ nổi tiếng như Đen Vâu.

Đen Vâu đứng chờ đợi.

Một trường hợp khác gây chú ý không được bảo vệ cho vào là Á hậu Việt Nam 2018 Phương Nga. Song chia sẻ với Ngoisao.net, Phương Nga cho biết mình không đi trễ, vẫn đủ thời gian chụp ảnh trên thảm đỏ với báo chí. Tuy nhiên, cô quên mang thiệp mời. Biết sơ suất của mình nên khi bảo vệ từ chối cho vào, cô tôn trọng và cùng trợ lý ra về sau đó không lâu.

Á hậu Phương Nga.

Anh TuấnẢnh - Video: Maison de Bil

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022