Trở thành khách mời trong tập 16 talkshow Chuyện ngại nói với Xuân Lan, cùng với người đẹp chuyển giới Cadie Huỳnh Anh, Cindy Thái Tài kể về những sóng gió từng trải qua trên hành trình trở về chính mình.

Cindy Thái Tài (giữa) là khách mời talkshow của host Xuân Lan (phải).

Trước khi phẫu thuật chuyển giới, chị yêu một người trong năm năm nhưng sau đó khuyên anh lấy vợ vì mặc cảm không thể sinh con. Xuân Lan tiết lộ Cindy Thái Tài chẳng những ủng hộ người yêu cũ lập gia đình mà còn giúp anh tổ chức đám cưới thật chu đáo. Nữ ca sĩ cho rằng khi mối quan hệ mang lại đau khổ và hứa hẹn một ngày sẽ chấm dứt thì không nên tiếc vì bên ngoài còn nhiều người xứng đáng hơn đang chờ chị.

Sau này, chị gặp gỡ những người đàn ông ngoại quốc và được yêu thương bởi chính hình hài, giới tính hiện tại. Có người ngỏ lời yêu hay thậm chí cầu hôn, chị bất ngờ vì họ không hề quan tâm mình là người chuyển giới. "Văn hóa của người nước ngoài rất thoáng. Họ luôn rõ quan điểm: yêu thì nói yêu, còn không yêu sẽ giải tán", Cindy Thái Tài chia sẻ.

cindy-thai-tai-toi-hop-dan-ong-ngoai-quoc-1611370349.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=oJpTBfknLw1Dfo71fhIBHA
 
 
Cindy Thái Tài: 'Tôi hợp đàn ông ngoại quốc'

Cindy Thái Tài tâm sự với Xuân Lan và Cadie Huỳnh Anh

Cindy Thái Tài kể chị từng khiến người nhà hoang mang khi đưa ra quyết định chuyển giới vào năm 2000. Đứng trước những rào cản, Cindy đã thử quen bạn gái để khơi dậy bản năng đàn ông nhưng không thành. Chị chỉ có cảm giác như hai người phụ nữ nằm cạnh nhau.

Cindy Thái Tài là một trong nghệ sĩ chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam. Chị hoạt động nghệ thuật trong vai trò chuyên gia trang điểm, diễn viên, ca sĩ, nhà thiết kế và là một nhà đào tạo catwalk. Chị chính là người thầy giúp Xuân Lan được biết đến và tạo nên tên tuổi của cô trong giới người mẫu hiện nay.

Còn Cadie Huỳnh Anh hiện lọt vào top 6 cuộc thi Đại sứ hoàn mỹ. Cô cho biết đã nhận ra mình là con gái từ nhỏ nhưng năm 17 tuổi mới dũng cảm theo đuổi cuộc sống mơ ước. Chính Cindy Thái Tài đã truyền động lực và cảm hứng cho Cadie để cô dũng cảm lên bàn mổ. Hiện cô đã có được diện mạo mơ ước với gương mặt thon gọn, vóc dáng mảnh mai quyến rũ.

Cadie cũng chịu nhiều áp lực khi giấu thân phận thật. Cô từng mất đi mối tình ngọt ngào kéo dài bốn năm khi bạn trai biết cô là người chuyển giới. "Hôm đó là dịp kỷ niệm bốn năm ngày yêu nhau, tôi vừa khóc vừa thú nhận mình không giống những cô gái khác và anh ấy không thể chấp nhận", Cadie kể.

Được là con gái, Cadie Huỳnh Anh thấy hạnh phúc dù đánh đổi nhiều thứ. Cô yêu bản thân hơn bao giờ hết và hứa sẽ nỗ lực hết sức để sống cuộc đời ý nghĩa. Người đẹp khẳng định chuyện yêu đương của cô cũng thăng hoa cảm xúc như một cô gái bình thường nếu cô dành trọn tình cảm.

Lam Trà

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022