Ngày 12/9, chương trình đặc biệt mang tên Tình nghệ sĩ đã được tổ chức tại New Diamond Club ở Houston với sự góp mặt của các nghệ sĩ như Trizzie Phương Trinh, Nguyễn Hồng Nhung, nhằm gây quỹ và ủng hộ tinh thần cho Kasim Hoàng Vũ.

Kasim Hoàng Vũ không muốn vắng mặt ở đêm nhạc nên dù đau đớn, mệt mỏi anh vẫn cố nán lại. Nam ca sĩ viết trên trang cá nhân: "Tôi đã rất mệt và đau nên lẽ ra đã phải đi cấp cứu. Nhưng tấm chân tình của các anh chị em đồng nghiệp quá lớn. Mấy trăm khán giả đến với chương trình nên tôi cố gắng gượng để đáp lại tình cảm cũng như mọi sự yêu thương và quan tâm. Đến sáng nay không thể chịu nổi nữa nên Kasim phải vào cấp cứu", anh chia sẻ. 

kasim.jpgKasim Hoàng Vũ nhập viện cấp cứu. 

Nam ca sĩ cũng cập nhật hình ảnh lạc quan trên giường bệnh để gia đình, bạn bè đồng nghiệp cùng khán giả bớt lo lắng. Vì tình trạng bệnh diễn biến phức tạp nên Kasim Hoàng Vũ được sắp xếp phẫu thuật sớm hơn lịch dự kiến.

Trước đó, thông tin ca sĩ Kasim Hoàng Vũ gầy yếu, mệt mỏi, đau đớn thường xuyên thức trắng đêm vì mất ngủ được một người bạn thân tiết lộ đã gây chú ý trên mạng xã hội. Cũng theo người bạn này, Kasim Hoàng Vũ phải tiến hành mổ cắt xương hàm, nằm lại viện 2 tuần rồi nghỉ ngơi tại nhà thêm 1 tháng để sức khỏe hồi phục. Kasim Hoàng Vũ lo lắng vì nghỉ ngơi quá lâu, nhà hàng phải đóng cửa sẽ ảnh hưởng đến kinh tế. 

Tháng 3/2023, Kasim Hoàng Vũ cho biết bị viêm khớp xương hàm, sau đó phải phẫu thuật nang xương ở hàm và cổ dẫn đến gương mặt khác lạ so với trước đây. Anh bị sụt cân, hạn chế dùng cơ hàm và ăn đồ mềm.

kassim-ava.jpg?width=150Sao Việt
Kasim Hoàng Vũ mất khả năng ca hát

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022