Tối ngày 26/9, thông tin danh hài Khánh Nam lâm bênh nặng và được đưa vào bệnh viên cấp cứu trong tình trang nguy kịch đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Cụ thể, một người thân của nam danh hài chia sẻ thông tin anh đang bị xuất huyết não rất nặng và tình hình sức khoẻ đang có chuyển biến xấu.

Mới đây, thông tin nam danh hài đã được đưa về nhà riêng tại quận 8 trong tình trạng hấp hối khi bệnh tình ngày càng chuyển biến xấu hơn được một đồng nghiệp của ông chia sẻ. Cô viết: "Vậy là đã hết hy vọng rồi, sư phụ Khánh Nam đã được đưa về nhà". Ngay khi chia sẻ dòng trạng thái nhận được sự quan tâm và chia sẻ rất lớn.

anh-chup-man-hinh-2017-09-27-luc-232435-

Nghệ sĩ Khánh Nam đã được đưa về làm lễ tang tại nhà riêng ở quận 8. TP. HCM.

Nghệ sĩ Khánh Nam sinh ra tại Đồng Nai trong một gia đình cả bố lẫn mẹ đều làm nông. Ngay từ khi còn khá nhỏ, anh đã bỏ gia đình theo gánh cải lương. Sau khi cải lương thoái trảo, anh chuyển sang diễn lịch và có khá nhiều vai diễn ghi dấu ấn trong lòng khán giả như: "Ai làm bác sĩ", "Tình em bán kẹo"...

Với lối diễn mộc mạc, hài hước, nam nghệ sĩ nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều thế hệ khán giả. Ngoài ra, anh từng giành giải nhất tại Liên hoan sân khấu hài Nụ cười xanh 2011 do Hộ sân khấu TP.HCM tổ chức. Năm 2013 lần đầu anh tổ chức live show Danh hài Khánh Nam: 30 năm tằm vương tơ tại phòng trà Nam Quang.

1-1506529934457.jpg

Tối ngày 26/09, nghệ sĩ Khánh Nam rơi vào tình trạng hôn mê sâu do bị xuất huyết não.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022