1---Copy-1.jpg Danh ca Khánh Hà tên thật là Lã Khánh Hà, sinh năm 1952 tại Đà Lạt và lớn lên ở TPHCM. Từ nhỏ, nữ ca sĩ đã sống trong không gian âm nhạc vì gia đình có truyền thống nghệ thuật. Khi 16 tuổi, Khánh Hà bắt đầu sự nghiệp ca hát, lần đầu biểu diễn trên sân khấu lớn tại rạp Thống Nhất với ca khúc "Chiến sĩ của lòng em". Năm 1975, cô sang Mỹ sinh sống và ban đầu chỉ hát tiếng Anh và tiếng Pháp.

3---Copy-2.jpg Xuất hiện trước công chúng, danh ca Khánh Hà gây ấn tượng với giọng hát ngọt ngào, sâu lắng và phong cách thời trang quyến rũ.

4---Copy-1.jpg Cô là em gái của danh ca Tuấn Ngọc. Khi mới tập hát, cô bị anh trai chê hát không có hồn. Nữ ca sĩ tâm sự: “Hát không đúng kỹ thuật còn có thể tập luyện chứ giọng hát không có hồn khác gì máy nhả chữ”, sau đó cô lao vào tập luyện không kể ngày đêm. Về sau, danh ca Tuấn Ngọc phải công nhận em gái có cột hơi thiên phú, tiềm năng trở thành một giọng hát ưu tú.

5---Copy-2.jpg Về đời tư, Khánh Hà gặp nhiều trắc trở trong tình cảm. Cô lập gia đình ở tuổi 18 nhưng hôn nhân tan vỡ. Sang Mỹ, cô chăm chỉ làm việc để nuôi con. Khánh Hà tình cờ gặp Tô Chấn Phong khi anh đang làm cho một hãng thời trang. Sau 5 năm tìm hiểu và chia sẻ cuộc sống, Khánh Hà mới đồng ý về chung nhà với người bạn trai kém 13 tuổi.

6.jpg Khánh Hà và Tô Chấn Phong từng song ca trên sân khấu, nhưng hiếm khi biểu diễn cùng nhau vì nhiều năm qua, Tô Chấn Phong tập trung vào quảng cáo và kinh doanh bất động sản.

7.jpg Tô Chấn Phong và Khánh Hà không ngần ngại trao nhau cái ôm ngọt ngào trên sân khấu. Trước đó, Khánh Hà từng động viên chồng theo đuổi sự nghiệp âm nhạc, và giọng ca của anh được khán giả khắp nơi mến mộ.

8.jpg Hơn 30 năm hôn nhân với người chồng kém tuổi, danh ca Khánh Hà chia sẻ không có bí quyết gì, khi thấy tình hình căng thẳng, vợ chồng cùng đi du lịch tạo không gian riêng.

9.jpg "Việc tôi đi diễn xa thường xuyên cũng khiến cả hai có dịp nhớ nhung nhau nhiều hơn”, cô nói.

10.jpg Tô Chấn Phong cảm thấy mãn nguyện khi bước vào cuộc hôn nhân với Khánh Hà. Cặp đôi nỗ lực vun đắp để tình yêu và hôn nhân luôn bền chặt.

11.jpg "Điều quan trọng nhất trong một gia đình là sự thoải mái. Sau một ngày mệt mỏi, về nhà tôi chỉ muốn cảm nhận sự ấm cúng. Và Khánh Hà đã cho tôi điều đó. Còn về phần nghệ sĩ, tôi có thể cảm nhận qua đời sống của bà xã mình. Hà là một người tràn đầy máu nghệ sĩ trong người", ông xã Khánh Hà tâm sự. Cặp đôi trở thành điểm tựa giúp đối phương cân bằng, đồng thời biết trân trọng và giữ gìn tình cảm khi ở bên nhau.

12.jpg Danh ca Khánh Hà cho biết cả hai bên nhau nhiều năm nhưng không cảm thấy rào cản về tuổi tác. Mỗi sáng thức dậy, cặp đôi cùng tập thể dục, nhắc nhau uống thuốc. Ông xã thường tập tạ, ngồi thiền còn cô đi bộ, tập gym để cơ săn chắc, lưng thẳng.

anhmxh.jpg?width=150Nhạc
Choáng với trẻ trung, nuột nà của diva Khánh Hà ở tuổi U70

Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022