Diệu Nhi đăng tải video ghi lại khoảnh khắc vui nhộn, đáng yêu tại đám cưới của chị gái. Nữ diễn viên viết: “Phóng công nông đưa Diệu Nguyên đi lấy chồng thôi”.  Điều gây chú ý là cô diện váy thùng thình, khéo che vòng bụng nhưng nhiều khán giả tinh mắt nhận ra bụng của cô nay trông lùm lùm, có dấu hiệu của phụ nữ đang mang thai. Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng cô: “Bụng bầu to vậy, mà tay chân nhỏ xíu à”, “Thiệt là bầu rồi, không trượt phát nào luôn”, “Bầu mà chị nhảy cỡ đó, không bầu là tới cỡ nào nữa”... 

dieunhi-1506.jpg

Diệu Nhi lộ vòng 2 lùm lùm

Lệ Quyên đăng tải ảnh chụp màn hình đoạn bình luận của cô khi đáp trả nhận xét tiêu cực. “Thề, đang đêm đọc được rồi trả lời, thư giãn vô cùng”, nữ ca sĩ viết.  Theo đó, có một cư dân mạng đã để lại bình luận bên dưới bài đăng của Lệ Quyên: “Thần thái của Lệ Quyên cứ 10 người phụ nữ là 9 người ghét. Nên sống chung với anti thôi”.  Đáp lại điều này, giọng ca Nếu Em Được Lựa Chọn đã lên tiếng: “Những người phụ nữ đẹp toàn yêu Quyên, còn lại thì… nhìn cái hiểu ngay tại sao cay cú, thông cảm sâu sắc, cứ tự nhiên nhé…”.

lequyen-1506.jpg

Mới đây, Kỳ Duyên đăng tải hình ảnh trong cuộc thi Miss Universe Vietnam trên mạng xã hội. Kèm theo đó, Kỳ Duyên viết: "Tui cười cho mấy bà coi nè, hình ảnh đi kèm video nhé. Ngắm tui đi". Dưới phần bình luận, có dân mạng bất ngờ để lại bình luận chê bai gương mặt đơ cứng, nghi ngờ người đẹp sinh năm 1996 đã phẫu thuật thẩm mỹ: "Sao cứ thấy gượng gạo, mặt bị cứng chắc do tiêm nhiều ạ". Kỳ Duyên sau đó cũng không ngần ngại đáp trả đanh thép: "Vì đọc được những bình luận vô duyên đấy".

Mới đây, Châu Bùi đã dặn dò Duy Khánh khi dàn nghệ sĩ dặn dò nhau chuẩn bị trang phục. Cụ thể, Binz cho biết sẽ diện như chú rể thì Duy Khánh liền đáp lại: "Trời, trùng hợp thay em vừa thuê bộ đồ cô dâu". Châu Bùi đã đăng bức ảnh như diện váy cưới và nhấn mạnh: "Duy Khánh, thấy bảo em mới thuê bộ đồ cô dâu rồi". Đến tối 6/9, Châu Bùi gây bất ngờ khi đăng bức ảnh cùng Binz cầm một tờ giấy đăng ký kết hôn để "cà khịa" Duy Khánh. Tuy nhiên, nhìn qua cũng biết đây là sản phẩm photoshop mà thôi.

Dù đã bên nhau nhiều năm và có con gái Elyza, thế nhưng Việt Hương và Hoài Phương chưa từng tổ chức đám cưới. Chia sẻ về điều này, ông xã Việt Hương cho biết: "Do vợ chồng tôi lấy nhau ở bên Mỹ, lúc đó hai đứa đều chân ướt chân ráo dọn về California nên gia đình không có ai, bạn bè cũng không nhiều. Vì thế hai đứa không tổ chức đám cưới mời khách mà chỉ làm lễ hôn thú trên tòa thôi. Kỷ niệm lễ cưới thì năm nào cũng có, năm thì làm lớn, năm thì nhỏ chỉ có hai vợ chồng với con gái". Được biết, cả hai đã nghĩ đến chuyện tổ chức một hôn lễ, song vẫn chưa có quyết định cụ thể. "Tôi yêu Việt Hương vì tính cách của cô. Mọi người thường yêu về sắc và tâm, tôi yêu cả hai. Tôi không đòi hỏi Việt Hương chân dài như hoa hậu, xinh đẹp. Cô ấy không có được cái đó nhưng có được cái đẹp về mặt khác, đặc biệt là về tinh thần, tâm đức", ông xã nữ nghệ sĩ trải lòng trong một bài phỏng vấn hồi năm 2023.

Mới đây, Nhã Phương đăng ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn giữa cô và chồng. Anh chụp bữa ăn và nhắ: “Sau bao nhiêu…”. Nhã Phương động viên: “Haha ba ăn đi, không hấp thụ nhiều đâu. Tự tin ăn lên”. Theo nữ diễn viên tiết lộ, hiện Trường Giang đã giảm được 8kg sau thời gian tập luyện thể thao cũng như ăn uống theo chế độ nghiêm ngặt.  Có người bình luận “Ảnh mất tự tin khi ăn luôn rồi hả”. Nhã Phương cho biết hiện ông xã vẫn chưa hoàn thành mục tiêu giảm cân nên ăn uống còn kiêng khem. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022