Diễn viên Angela Phương Trinh vừa lên tiếng bác bỏ thông tin có con. Cụ thể, cô bị một số tài khoản cá nhân, fanpage phao tin có con bằng cách chỉnh sửa ảnh chụp với con nuôi - bé Tép. 

Người đẹp cho biết bé Tép là con gái của một người chị thân thiết, được cô nhận nuôi vì năng khiếu nghệ thuật. Cô công khai con gái nuôi từ năm 2022, thường dẫn bé dự sự kiện, đóng quảng cáo. 

Angela Phương Trinh bức xúc vì tin đồn gây ảnh hưởng đến cuộc sống, danh dự của bé Tép. "Tôi mong cuộc sống Tép sẽ trở lại bình an vốn có vì bé ngây thơ và vô tội", cô viết.

Diễn viên 9X khẳng định độc thân 8 năm nay, cuộc sống chỉ xoay quanh tu tập, không qua lại với ai nên không có chuyện sinh con. 

angela-phuong-trinh-1.jpgAngela Phương Trinh và con gái nuôi - bé Tép. Ảnh: Tư liệu

Angela Phương Trinh yêu cầu ngưng việc xuyên tạc, bịa đặt thông tin không đúng về mình: "Xin đừng dễ dàng nghĩ sai, nói sai và làm sai, không chỉ gây ảnh hưởng nặng nề đến người khác mà hậu quả đến với chính mình cũng rất đau thương".

Tháng 6 vừa qua, diễn viên Angela Phương Trinh gây tranh cãi vì loạt phát ngôn liên quan đến vụ việc ông Thích Minh Tuệ đi bộ theo hình thức thực hành phương pháp tu tập khổ hạnh đầu đà. 

Cụ thể, các nội dung được đăng tải dưới hình thức bài viết và video có giọng điệu gay gắt, ngôn từ nặng nề, mang tính kích động và mục đích quy chụp, hạ thấp uy tín của một số cá nhân, tổ chức. 

Giữa scandal, gia đình bày tỏ quan điểm không đồng tình với Angela Phương Trinh. Họ mong muốn cô dừng lại các hành vi gây tranh cãi. 

Sau đó, giữa Angela Phương Trinh và các thành viên trong gia đình xảy ra mâu thuẫn gay gắt, liên tục lời qua tiếng lại trên mạng xã hội.

Angela-Phuong-Trinh-oki.jpg?width=150Sao Việt
Angela Phương Trinh vẫn livestream bán hàng giữa lùm xùm, netizen đòi tẩy chay

Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022