nguyen-thi-huyen-1.jpgNguyễn Thị Huyền đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2004 khi mới 19 tuổi và là sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Chiều cao 172 cm cùng nhan sắc thuần Việt và sự thông minh, nhạy bén trong cách ứng xử là điều giúp cô ghi dấu trong lòng khán giả dù đã 15 năm kể từ ngày đăng quang.

nguyen-thi-huyen-2.jpgCô cũng là một trong số những Hoa hậu khá kín tiếng về đời tư. Nhiều năm qua người đẹp đất cảng ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí để tập trung vào công việc nghiên cứu tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

nguyen-thi-huyen-3.jpgỞ tuổi 33, nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam 2004 gần như chẳng vương nét thời gian, trái lại còn mặn mà, đằm thắm, quyến rũ hơn. Cô vẫn giữ trọn vẹn nét đẹp Á Đông với khuôn mặt đầy đặn và không chạy theo bất kỳ xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ nào.

nguyen-thi-huyen-4.jpgLàn da mịn màng, căng bóng, không chút khuyết điểm cũng là yếu tố giúp mỹ nhân sinh năm 1985 trông trẻ trung, tràn đầy sức sống. Phần lớn những lần xuất hiện trước công chúng, Nguyễn Thị Huyền đều chọn kiểu trang điểm nhẹ nhàng, thanh lịch. 

nguyen-thi-huyen-5.jpgBà mẹ một con từng thú nhận tạng người của mình có phần hơi mập mạp, muốn gầy cũng rất khó. Cô cũng khẳng định rằng không thích bản thân quá gầy, trông thiếu sức sống và luôn thấy phụ nữ đầy đặn có sức quyến rũ riêng.

nguyen-thi-huyen-6.jpgHoa hậu Việt Nam 2004 từng 'làm mới' bản thân với kiểu tóc tém cá tính, tạo vẻ trẻ trung, năng động. Tuy nhiên, diện mạo này có phần lạ lẫm so với hình ảnh Nguyễn Thị Huyền đằm thắm, thanh lịch đã in sâu trong tiềm thức khán giả nhiều năm qua. 

nguyen-thi-huyen-7.jpgNăm 2018, khi xuất hiện tại hậu trường buổi ghi hình Táo quân 2018, diện mạo trẻ trung của cô được nhiều đồng nghiệp, khán giả khen ngợi. Trong hình, Nguyễn Thị Huyền chụp ảnh cùng nghệ sĩ Minh Vượng. 

nguyen-thi-huyen-8.jpgMột số hình ảnh hiếm hoi được người đẹp đất cảng chia sẻ trên mạng xã hội hồi đầu năm nay cho thấy cô vẫn giữ được vẻ rạng rỡ, tươi tắn. 

nguyen-thi-huyen-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Cất giọng oanh vàng dày như một tảng băng, hoa hậu Nguyễn Thị Huyền gây sửng sốt vì hát quá hay
nguyen-thi-huyen-ava1.jpg?width=150Sao Việt
Nguyễn Thị Huyền: Đủ đau đớn sẽ biết buông bỏ

Theo Ngoisao.net

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022