Tối 25/3, một đoạn tin nhắn được cho là giữa Bảo Thy với người hâm mộ được lan truyền trên mạng xã hội. Trong đó, Bảo Thy dùng lời lẽ căng thẳng yêu cầu người hâm mộ không được tạo các nhóm trên mạng xã hội có nhắc đến tên mình.

Cô viết: "Tuyệt đối, chị cấm không làm một cái group riêng nào có nhắc đến tên chị. Chúng em muốn lộng hành ở đâu thoải mái. Đừng nhắc đến tên chị". 

Trước đó, Bảo Thy thông báo đóng cửa nhóm FC có hơn 20.000 thành viên và tạo nhóm mới do chính ê-kíp của cô quản lý.

Theo giọng ca Công chúa bong bóng, trong nhóm FC cũ có nhiều antifan thường xuyên đăng bài và bình luận sai lệch về cô, dùng từ ngữ tục tĩu để chửi bới những người bênh vực cô.

bao-thy-1.jpgNữ ca sĩ quyết định đóng cửa nhóm FC với hơn 20.000 thành viên.

Trên trang cá nhân, Bảo Thy chính thức lên tiếng về việc này. Nữ ca sĩ chia sẻ mặc dù đã trao đổi với quản trị viên để loại bỏ những người này nhưng quản trị viên nhiều lần không thực hiện.

Bảo Thy cho hay khi ê-kíp của cô loại antifan ra khỏi nhóm thì một thời gian sau lại có người duyệt cho những người này vào nhóm lại.

bao-thy-2.jpgBảo Thy tiết lộ nguyên nhân khiến cô đóng cửa nhóm FC 20.000 thành viên.

Bảo Thy cho biết cô đưa ra hai cách giải quyết là đóng cửa nhóm hoặc giao nhóm lại cho cho ê-kíp của cô quản lý và quản trị viên chọn cách đóng cửa nhóm. Vì vậy, ê-kíp Bảo Thy tạo nhóm mới. 

"Thy là người rất quý trọng FC của mình. Nhưng fan là fan, đừng nên thách thức hay muốn điều khiển thần tượng của bạn. Group 20.000 và thậm chí 200.000 hay 2.000.000 Thy cũng sẵn sàng off nếu người đứng đầu không hiểu đúng ý nghĩa 2 từ trách nhiệm.

Đừng vỗ ngực xưng tên hay thét lên là mình thần tượng một người mà việc đơn giản nhất là không làm người ấy tổn thương mà bạn cũng không làm được", Bảo Thy viết. 

Cuối bài đăng, nữ ca sĩ khẳng định mình không hề sai. Cô còn đăng kèm hình chụp màn hình các đoạn chat giữa cô và nhóm quản trị viên để làm bằng chứng.  

Bảo Thy là một trong những ca sĩ bước ra từ "thế giới ảo" và thành công. Những năm 2007-2010 nữ ca sĩ có nhiều hit, sở hữu lượng fan hùng hậu. Thành công sớm, vượt ngoài mong đợi nhưng đến giai đoạn năm 2011, Bảo Thy bất ngờ tuột dốc không phanh và quyết định tạm ngưng ca hát.

Cô liên tục vướng tin đồn dao kéo khi xuất hiện với gương mặt khác lạ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ phủ nhận điều này. Thời gian gần đây, cô tập trung cho công việc kinh doanh riêng. 

bao-thy-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Một mực phủ nhận dao kéo, gương mặt như phẫu thuật hỏng của Bảo Thy mới đây khiến ai nhìn cũng sợ

Theo Zing

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022