Sáng ngày 13/10, thông qua mạng xã hội, ca sĩ Thủy Tiên đứng lên kêu gọi khán giả, đồng nghiệp chung tay hỗ trợ đồng bào miền Trung đang bị lũ lụt. Chỉ sau 1 ngày vận động, nữ ca sĩ đã nhận được hơn 8 tỷ tiền ủng hộ từ phía mọi người. 

Dù lên kế hoạch giúp đỡ bà con miền Trung sau lũ, song vì tình hình cấp bách nên chiều ngày 13/10 nữ ca sĩ đã bay thẳng ra Huế, tiếp tế lương thực, nhu yếu phẩm. 

thuy-tien-13.pngThủy Tiên ưu tiên tiếp tế cho những vùng ngập lụt nặng.

Nữ ca sĩ cho biết, ngay khi đến Huế cô đã đi mua hàng cho đợt cứu trợ lần này. "Tôi đã mua nhu yếu phẩm như mì gói, bánh và nước, tổng tiền hàng tầm 700-800 triệu đồng. Trong đợt 1 này tôi mang theo chưa đến 1 tỷ đồng để mua những gì cần thôi, không thể mua gạo vì họ không nấu được, sẽ hư hết", nữ ca sĩ chia sẻ trên Pháp luật & Bạn đọc. 

Đến sáng nay (14/10), bà xã Công Vinh bắt đầu thực hiện những chuyến cứu trợ đầu tiên. Những hình ảnh về trạm tiếp tế lương thực của nữ ca sĩ  ở đất Huế đã được chia sẻ trên mạng xã hội.

thuy-tien-1.jpgSáng nay, nữ ca sĩ đã có chuyến đi tiếp tế đầu tiên đến vùng ngập lụt. Rất đông người dân đã có mặt để nhận lương thực từ phía Thủy Tiên.thuy-tien-2.jpgVừa di chuyển, ekip của nữ ca sĩ vừa livestream để người dân những khu vực gần đó đến lấy nhu yếu phẩm. thuy-tien-3.jpg"Từ 6h40 Tiên sẽ khởi hành từ Huế đi trên quốc lộ 13 đi đến chợ An Lộ để đi tàu vô trong. Nhưng trên đường đi mình sẽ có thể dừng thả hàng giữa đường nếu có người dân gần đường cái bị ngập 2 bên đường mà gần quốc lộ có thể đại diện chèo xuồng ra lấy ạ", Thủy Tiên thông báo trên trang cá nhân.thuy-tien-4.jpgthuy-tien-5.jpgNgười dân tới nhận đồ từ Thủy Tiên. thuy-tien-6.jpgBiết Thủy Tiên đi cứu trợ, hàng nghìn người dân đã có mặt để nhận đồ. Nữ ca sĩ cho biết vì mọi người đang thiếu thực phẩm nên có phần lộn xộn. Tuy nhiên theo kế hoạch Thủy Tiên sẽ ưu tiên những vùng bên trong, ngập sâu nên chỉ phát đỡ cho người dân vùng ngoài.thuy-tien-7---Copy-1.pngthuy-tien-9.pngTrong lúc phát lương thực, ekip Thủy Tiên cũng yêu cầu mọi người không xô đẩy, chen lấn vì còn có người già, trẻ nhỏ.thuy-tien-8.pngDòng người kéo về một đông để nhận lương thực khiến mọi thứ trở nên hỗn loạn.

thuy-tien-10.jpgTối ngày 13/10, ngay khi đặt chân đến Huế, Thủy Tiên đi mua hàng hóa để có thể gửi đến bà con đồng bào miền Trung sớm nhất.thuy-tien-11.jpgthuy-tien-12.jpgHình ảnh Thủy Tiên đi mua hàng, chuẩn bị cứu trợ cho người dân được đăng tải tối ngày 13/10 nhận được sự yêu mến của cộng đồng mạng.

thuy-tien-64.jpg?width=150Sao Việt
Thủy Tiên quyết đi từ thiện miền Trung, Công Vinh bất lực gọi cô vợ trời hành

Mây Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022