Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, đạo diễn Đức Thịnh đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh scandal tình ái của Trường Giang cũng như tin đồn "lợi dụng" những lùm xùm của danh hài xứ Quảng để thu về 107 tỷ sau 1 tháng ra mắt phim "Siêu sao siêu ngố".

Theo đó, ông xã Thanh Thúy cho biết, đến thời điểm hiện tại, mọi thứ quanh Trường Giang vẫn rối rắm. Nhưng anh cam đoan, đoàn phim không cố tình dựng lên những chuyện lùm xùm để PR.

mg3815-15227701700731950744280-0911.jpg

Đạo diễn Đức Thịnh

Đạo diễn Đức Thịnh kể, đầu tiên, việc Trường Giang - Sam chụp ảnh thân thiết trên phim trường, Sam cũng đã khẳng định nhiều lần rằng đây chỉ là công việc. Khi đóng đến những đoạn tình cảm, hotgirl chụp ảnh đăng facebook và viết lại tình tiết, lời thoại trong phim.

Vị đạo diễn này cho rằng, với một diễn viên, điều này không có gì quá đáng cả. Tuy anh là đạo diễn nhưng không thể can thiệp vào đời sống riêng tư của diễn viên. Hơn nữa, đây lại là tình cảm anh em, đồng nghiệp thông thường, chẳng có gì sai hết.

Còn chuyện Trường Giang cầu hôn Nhã Phương ở Mai Vàng, đạo diễn Đức Thịnh cho rằng, cả ê kíp không lường trước được. "Trường Giang có suy nghĩ, quan điểm riêng của anh ấy. Khi cậu ấy quyết định làm một điều gì, chắc chắn cũng đã suy nghĩ và lường trước hậu quả. Tôi chẳng bàn đến chuyện đúng sai khi Trường Giang cầu hôn trên sóng trực tiếp, vì tôi chơi với Trường Giang đủ lâu để hiểu tính cách cậu ấy. Nhưng nếu mọi người bảo, ê kip chúng tôi dựa vào Trường Giang để lấy 107 tỷ đồng thì đó là chưa khách quan" - đạo diễn Đức Thịnh cho biết.

photo1516587240143-1516587240143-0911.jpg

Trường Giang cầu hôn Nhã Phương ở giải Mai Vàng hồi tháng 1.

Đêm trao giải Mai Vàng diễn ra vào tối 18/1 được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV9 và điều bất ngờ đã xảy ra, khi lên nhận giải thưởng "Nam diễn viên hài của năm", Trường Giang đột ngột cầu hôn bạn gái Nhã Phương. Sự việc này đã khiến BTC lẫn MC chương trình lúng túng và đêm trao giải kết thúc dở dang khi hai giải thưởng quan trọng chưa được trao.

Tất cả những gì của anh đều là của em. Hơi thở của anh cũng là của em. Từ hôm nay, em hãy gọi anh là chồng. Em hãy về nhà của anh và sắp xếp cuộc đời anh”, Trường Giang nói.

Trường Giang khẳng định: “Nếu hôm nay em không đồng ý, ngày mai sẽ không ai thấy anh ở đâu nữa. Không có em là cuộc sống kết thúc”.

Ngay sau đó, Trường Giang đã lao về phía Nhã Phương ở dưới hàng ghế khán giả và đưa nhẫn cầu hôn. Nhã Phương đã khóc trước màn cầu hôn quá đỗi bất ngờ từ bạn trai.

Chia sẻ về lý do cầu hôn bạn gái ngay trong đêm trao giải, "Mười Khó" tâm sự muốn một lần thể hiện rõ tình cảm chân thành của mình./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022