Trong showbiz Việt, Quang Dũng là một cái tên chưa bao giờ ồn ào nhưng luôn giữ được độ nóng bởi những tình khúc làm say đắm lòng người, gắn liền với những nhạc sĩ đình đám như Phú Quang, Trịnh Công Sơn,... Ở độ tuổi của một người đàn ông phong độ và thành đạt, Quang Dũng vẫn chưa có bến đỗ mới sau lần dang dở đầu tiên với Jennifer Phạm.

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn trước đó, sau bao năm ly hôn, Quang Dũng vẫn dành cho vợ cũ - Hoa hậu Jennifer Phạm lời ngợi khen "có cánh". Giọng ca "Chân tình" cho biết, trong cuộc đời anh có hai người phụ nữ quan trọng nhất là mẹ và Jennifer Phạm.

jj2a_bpni-0121.jpg

Quang Dũng và Jennifer Phạm thưở mặn nồng

"Với tôi, mẹ là người tôi luôn luôn dành trọn tình cảm, sự thương yêu và sự trân trọng, hi sinh dành cho mẹ mình. Tôi cảm thấy không có điều gì hạnh phúc bằng một người con mang lại niềm vui, hạnh phúc đến với người mẹ của mình" - Quang Dũng chia sẻ.

Trước câu hỏi Jennifer Phạm từng là người phụ nữ anh yêu thương nhất và là người phụ nữ quan trọng nhất, giờ vị trí người vợ cũ trong anh đứng thứ mấy? Quang Dũng cho biết, đối với anh, không có sự sắp xếp thứ bậc nào đối với những người phụ nữ của mình. Nam luôn luôn cố gắng để mỗi ngày dành sự quan tâm cho những người phụ nữ của mình.

Cũng giống như vào những dịp sinh nhật, dịp quan trọng trong gia đình anh vẫn dành niềm vui, sự trân trọng đến Jennifer Phạm.

Sau hơn 10 năm ly hôn với Hoa hậu Jenifer Phạm, sau khi vợ cũ đã "yên bề gia thất", Quang Dũng vẫn chọn cuộc sống một mình. Thậm chí anh còn từng chia sẻ "không muốn yêu thêm lần nữa. Nhưng có lẽ thời gian đã khiến suy nghĩ của anh cũng có chút thay đổi.

quang-dung-3-1508638272609-124-0-653-851-crop-1508638760091-0121.jpg

Trong một cuộc phỏng vấn trước đó, Quang Dũng từng cho biết, chuyện kết hôn anh không chắc chắn nhưng yêu thì không thể thiếu vì đó là tinh thần sống. Tuy nhiên nam "Còn ta với nồng nàn" không hé lộ người yêu nhưng chính sự úp mở đó khiến nhiều người hâm mộ anh không giấu được sự tò mò. Và nhiều cái tên đã được khoanh vùng.

Và trong số những người đẹp bị khoanh vùng là bạn gái mới của Quang Dũng thì gây sự chú ý nhiều nhất chính là hot girl Vũ Ngọc Châm.

Lý do khiến người hâm mộ tin rằng, Vũ Ngọc Châm là bạn gái mới của Quang Dũng là vì một số status của cô thường xuyên đăng tải thân mật với nam lên trang cá nhân. Rất nhiều bạn bè của Vũ Ngọc Châm đã bình luận chúc mừng cô như: "Quá đẹp đôi", "Trai tài gái sắc", "Đôi này đẹp và xinh không thể không khen được"...

Trước lời khen ngợi đẹp đôi của bạn bè, Vũ Ngọc Châm không thừa nhận điều gì cô chỉ khéo léo bình luận lại rằng: "Anh Quang Dũng siêu trẻ và đẹp trai". Tuy nhiên, cả Quang Dũng và Vũ Ngọc Châm đều từ chối lên tiếng về tin đồn này./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022