Sau hơn 3 tháng khởi động, cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024 đã bước vào đêm chung kết tối 14/9. Tân hoa hậu sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự Miss Universe 2024, tổ chức tại Mexico vào tháng 11.

Các giải thưởng phụ được công bố:

Người đẹp Ảnh - Đoàn Tường Linh, Người đẹp Tài năng - Phí Phương Anh, Người đẹp Ứng xử - Đoàn Thị Thu Hà, Thí sinh có dự án cộng đồng hiệu quả nhất - Đỗ Thu Hà và Vũ Thúy Quỳnh, Người đẹp diễn dạ hội xuất sắc nhất - Paris Bảo Nhi, Người đẹp trình diễn trang phục dân tộc xuất sắc nhất - Vũ Thúy Quỳnh, Người đẹp diễn áo tắm xuất sắc nhất - Quách Tapiau Maily (Mlee).

muv1748-1-2622.jpgVũ Thúy Quỳnh và Đỗ Thu Hà cùng chiến thắng giải "Thí sinh có dự án cộng đồng hiệu quả nhất".

Công bố Top 16 các thí sinh:

Nguyễn Quỳnh Anh - Hà Nội, Nguyễn Diễm My - Cà Mau, Nguyễn Thị Trà My - Nam Định, Lương Hoa Đan - Hải Dương, Lê Thị Kim Huyền - TPHCM, Phí Phương Anh - Hà Nội, Nguyễn Thu Thảo - Bình Thuận, Quách Tapiau Maily (Mlee) - TPHCM, Đinh Thị Triều Tiên - Phú Yên, Đoàn Tường Linh - Lâm Đồng, Vũ Thúy Quỳnh - Điện Biên, Phạm Thị Đan Chi - Quảng Ninh, Đỗ Thu Hà (Hà Kino) - Hà Nội, Đoàn Thị Thu Hà - Bình Định, Nguyễn Cao Kỳ Duyên - Nam Định (Người đẹp được yêu thích nhất), Paris Bảo Nhi - TPHCM.

Công bố top 5

Top 5 gồm các thí sinh: Paris Bảo Nhi - TPHCM, Vũ Thúy Quỳnh - Điện Biên, Nguyễn Cao Kỳ Duyên - Nam Định, Nguyễn Quỳnh Anh - Hà Nội, Quách Tapiau Maily (Mlee) - TPHCM.

Các thí sinh cùng bước vào phần thi ứng xử. Nhận câu hỏi về việc xu hướng sử dụng túi giấy có làm gia tăng nạn phá rừng hay không?, thí sinh Paris Bảo Nhi - TPHCM cho rằng việc sử dụng túi giấy có gây ảnh hưởng đến rừng và cách tốt nhất để bảo vệ môi trường là hạn chế sử dụng tất cả các loại sản phẩm này.

Thí sinh Vũ Thuý Quỳnh được hỏi về việc các cặp đôi đồng tính nam có nên được pháp luật cho phép sử dụng phương pháp thụ tinh ống nghiệm để có con hay không. Cô đồng tình bởi gia đình được xây dựng từ cơ sở tình yêu chứ không phải giới tính.

Thí sinh Nguyễn Cao Kỳ Duyên bày tỏ quan điểm về tình trạng chảy máu chất xám. Cô tự hào khi chứng kiến những nhân tài của Việt Nam được sinh sống và làm việc ở nước ngoài với cái tên của người Việt. Người đẹp cho rằng việc của chúng ta là cần bồi đắp nhiều hơn nữa cho người trẻ được phát triển.

Thí sinh Nguyễn Quỳnh Anh nhận câu hỏi về việc người chuyển giới nên được tính tuổi nghỉ hưu theo giới tính nam hay nữ nếu họ được pháp luật Việt Nam công nhận. Người đẹp Hà Nội cho rằng họ nên có quyền lựa chọn theo mong muốn và nguyện vọng của bản thân.

Thí sinh MLee nhận câu hỏi về vai trò của giấy đăng ký kết hôn khi giới trẻ đang có xu hướng sống thử. Cô cho biết để xây dựng gia đình cả hai cần hiểu nhau, nhưng việc đăng ký kết hôn là một việc mà pháp luật đề ra để bảo vệ quyền lợi của từng cá nhân.

MU.jpg?width=150Đẹp+
Kỳ Duyên, MLee, Thúy Quỳnh: Ai sẽ là Miss Universe Vietnam 2024?

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022