Ngày 14/11, TAND Cấp cao tại TP HCM đã mở phiên tòa phúc thẩm xét xử vụ án dân sự tranh chấp về thay đổi người trực tiếp nuôi con giữa nguyên đơn là ông Nguyễn Khánh Trọng và bị đơn là diễn viên múa Linh Nga.

Cụ thể, sau khi ly hôn vào năm 2014, cả hai tự nguyện thoả thuận sẽ giao con chung là bé N. K. L. L. (sinh năm 2012) để Linh Nga nuôi nấng. Về phía ông Nguyễn Khánh Trọng có trách nhiệm cấp dưỡng nuôi con 7 triệu đồng/tháng và có quyền, nghĩa vụ thăm nom chăm sóc con chung. Tuy nhiên sau đó, chồng cũ phát hiện Linh Nga đã không nuôi dưỡng con tốt khi thường xuyên vắng nhà nên quyết định giành lại quyền nuôi bé L.

chong-cu-kien-dien-vien-mua-linh-nga-doi

Linh Nga và con gái.

Theo trình bày với cơ quan pháp luật, Linh Nga cho biết cô đã trông nom và chăm sóc bé L với đầy đủ trách nhiệm của một người mẹ. Bé được học tập tại một trường mầm non quốc tế, phát triển tốt về cả thể chất, tinh thần, trí tuệ và đạo đức theo kết quả kiểm tra sức khoẻ. Linh Nga cũng khẳng định cô hoàn toàn đáp ứng được điều kiện nuôi con một cách tốt nhất khi sở hữu căn hộ cao cấp đầy đủ tiện nghi và thu nhập hàng tháng ổn định.

Trước đó, TAND TP HCM đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử. Do hội đồng xét xử không chấp nhận yêu cầu khởi kiện sau khi xem xét và căn cứ vào lời khai tại phiên toà nên ông Nguyễn Khánh Trọng đã quyết định kháng cáo. Mặc dù vậy, tại phiên toà ngày 14/11, chồng cũ Linh Nga vắng mặt nên hội đồng xét xử quyết định tạm hoãn phiên tòa.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022