2 ngày sau sinh, diễn viên Lan Phương đã chia sẻ hình ảnh đầu tiên của con gái đầu lòng. Đăng tải khoảnh khắc bên con, nữ diễn viên Cô gái xấu xí viết: "Một ngày nằm bên cạnh cơ thể bé bỏng ấy, lắng nghe tiếng kêu nho nhỏ, cảm nhận em vùi đầu vào ngực mẹ, mình mới cảm thấy cuộc sống thật kỳ diệu. Mình biết ơn anh và tạo hóa đã mang con đến bên mình.

Thiên thần nhỏ Lina Linh Duffy xin chào thế giới. Em 1 ngày tuổi và đang háo hức khám phá thế giới này. Bố mẹ, ông bà yêu em lắm. Chúng ta thực sự là một gia đình hoàn chỉnh rồi. Sẽ cùng nhau tạo ra những kỷ niệm đẹp cùng nhau con nhé. Mẹ yêu con rất nhiều".

lan-phuong-01.jpg

Màn chào hỏi của Lan Phương thay con gái đã nhận được nhiều lời chúc mừng. Đông đảo đồng nghiệp như diễn viên Mạnh Trường, Hồng Đăng, Mỹ Uyên, MC Thanh Vân, Dương Cẩm Lynh... đồng loạt gửi lời chúc mừng nữ diễn viên đã mẹ tròn con vuông.

Đáng chú ý, diễn viên Hồng Đăng vai Phong - chồng của Diệu do Lan Phương thủ vai trong Cả một đời ân oán còn hóm hỉnh: "Giống bố Phong quá".

Trước đó, nữ diễn viên Lan Phương đã hạ sinh con đầu lòng với chồng Tây tại một bệnh viên Quốc tế ở Hà Nội vào sáng ngày 15/5. Dù rất muốn sinh con bằng phương pháp tự nhiên nhưng do thai nhi nằm ngôi ngược nên ngôi sao Cô gái xấu xí đã phải sinh con theo chỉ định mổ.

lan-phuong-09.jpg

Con đầu lòng của nữ diễn viên là một bé gái nặng 3,35 kg, dài 50cm. Sức khỏe sau sinh tốt nên 2 mẹ con Lan Phương đã được chuyển sang phòng hồi sức để nghỉ ngơi và chăm sóc. Trước đó, cô và chồng Tây giấu giới tính của con vì với họ, chuyện sinh con trai hay con gái đều không quan trọng.

Trước khi lâm bồn, Lan Phương thông báo tin vui với bạn bè, người thân cô và bạn trai Dufy đã trở thành vợ chồng hợp pháp vào tối 14/5. Đăng tải khoảnh khắc 2 vợ chồng hạnh phúc cầm giấy hôn thú, Lan Phương hào hứng bảo: "Từ hôm nay chúng tôi là Mr và Mrs Dufy".

lan-phuong-01---Copy-1.jpg

Chia sẻ cảm xúc khi ngày sinh con và ngày đăng ký vợ chồng hợp pháp sát nhau, Lan Phương bộc bạch: "Đây là quãng thời gian ngọt ngào với tôi dù phải mang bụng bầu khệ nệ. Ở tháng cuối của thai kỳ tôi vẫn khỏe mạnh và nhanh nhẹn.

Mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên. Việc tôi được chỉ định sinh mổ cũng nằm ngoài dự đoán. Tôi có thể chọn đăng ký kết hôn vài ngày trước, nhưng cả hai chọn hôm nay để sát ngày sinh con, tôi nghĩ điều đó khiến hai ngày này trở nên đặc biệt hơn.

Ngoài ra, chúng tôi quyết định đăng ký kết hôn trước ngày sinh để mọi giấy tờ cho con được thuận tiện".  

lan-phuong-oki.jpg?width=150Sao
Sáng nay diễn viên Lan Phương đã sinh con gái đầu lòng

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022