Cách đây ít giờ, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP bất ngờ khoe loạt ảnh street style mới với người hâm mộ. Thả dáng trên phố Hong Kong, chủ nhân của bản hit Chạy ngay đi gây ấn tượng với set đồ hiệu Gucci vô cùng sành điệu.

son-tung-9.png Sơn Tùng gây ấn tượng với set đồ hiệu Gucci.

son-tung-2.pngson-tung-3.png Phong cách cá tính chất chơi của ngôi sao Vpop.

Đáng chú ý, người tình tin đồn của Sơn Tùng - nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm cũng chia sẻ những bức ảnh khoe streeet style cách đó không lâu. Thật trùng hợp, cô nàng cũng diện một chiếc áo phông thương hiệu Gucci.

Thoạt nhìn, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm như đang diện đồ đôi lên phố và chuẩn hình mẫu cặp tình nhân sành điệu. Bên cạnh áo Gucci, cả hai đều đội mũ lưỡi trai, mặc quần jeans rách gấu và đi sneaker trắng. Bối cảnh trong hai bức ảnh cũng được cho là rất giống nhau. 

son-tung-5.png Cô nàng đụng ngay áo Gucci với Sơn Tùng.

son-tung-10.jpg Cả hai cùng đội mũ lưỡi trai, mặc áo Gucci, quần jean rách gấu và sneaker trắng. Nền gạch trong 2 bức ảnh có sự tương đồng. Tất cả sự giống nhau này liệu rằng chỉ là vô tình?

son-tung-11.jpg Ngay cả túi xách cũng phải đồng bộ.

Từ tất cả chi tiết trùng hợp, người hâm mộ cho rằng cặp sao đang cùng nhau du hí Hong Kong. Có vẻ như chuyện tình cảm của họ ngày càng mặn nồng sau 4 năm được cho là hẹn hò trong bóng tối.

son-tung-6.pngson-tung-7.png Fan phát hiện ra những chi tiết trùng hợp và cho rằng Thiều Bảo Trâm đang ở Hong Kong cùng Sơn Tùng.

Trước đó, Sơn Tùng và nữ ca sĩ họ Thiều bị đồn thổi yêu đương từ năm 2014. Chưa một lần lên tiếng khẳng định tình yêu, song tần suất đụng đồ "chan chát" của cặp đôi như một câu trả lời khéo léo cho mối lương duyên. Dù chủ động yêu trong bóng tối, song không ít lần cặp đôi bị bắt gặp sải bước tình tứ trên phố. 

son-tung-12.jpg Những lần Sơn Tùng bị bắt gặp sánh đôi bên Thiều Bảo Trâm.

son-tung-15.jpg Dép giống nhau...

son-tung-16.jpg Gần như Sơn Tùng có món đồ nào thì Bảo Trâm đều có món đồ đó.

son-tung-17.jpg Chiếc quần này không chỉ là sự trùng hợp?

son-tung-18.jpg Pha đụng mũ mới nhất của cặp đôi làng nhạc. 

pham-anh-khoa-490.jpg?width=150Sao
Sức nóng MV mới của Sơn Tùng cuốn trôi mọi scandal làng giải trí, cho đến khi xuất hiện màn showbiz vỗ mông như chào hỏi của Phạm Anh Khoa!

Tuấn Kỳ Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022