Sau khi cuộc hôn nhân với ông xã ngoại quốc Kevin Gilmore đổ vỡ, Hồng Nhung dồn hết yêu thương cho hai con. Nhân dịp cặp song sinh Tôm và Tép được nghỉ lễ, “cô Bống” đã đưa các con đi du lịch tại Campuchia.

1-1638.jpg

Ca sĩ Hồng Nhung đưa cặp song sinh đi chơi tại Campuchia nhân dịp nghỉ lễ Tết dương lịch dài ngày.

2-1639.jpg

Sau khi tuyên bố ly hôn, Hồng Nhung đổ dồn hết tình yêu cho con. Ngoài công việc bận rộn, nữ ca sĩ luôn bên hai con những khi rảnh rỗi.

3-1639.jpg

Tôm và Tép rất hào hứng với Angkor Wat – khu đền nổi tiếng bậc nhất Campuchia. Trong khi cậu cả Tôm khiến hướng dẫn viên mệt nhoài vì những câu hỏi thì cô em Tép lại thong thả với sở thích chụp ảnh.

4-1640.jpg

Cô bé dùng máy ảnh ghi lại mọi cảnh vật, khoảnh khắc mà mình thấy đẹp như đền đài, tượng đá, mây trời hay bông hoa dại đang mong manh vươn lên giữa những đá sù sì…

5-1640.jpg

Tép chăm chút quan sát và chụp một góc đá rêu phong.

6-1640.jpg

Ba mẹ con Hồng Nhung chụp ảnh kỷ niệm cùng bạn đồng hành - nhà thiết kế Hà Linh Thư. "Angkor Wat giờ khác quá. Trước kia không có các cầu gỗ thế này dành cho người du lịch", nữ ca sĩ chia sẻ.

Diva nhạc Việt vừa khiến dư luận xôn xao khi công khai thông tin đã ly hôn chồng Tây sau 8 năm chung sống trên trang cá nhân vào cuối tháng 6 vừa qua. “Trong sáu tháng vừa qua, gia đình chúng tôi đã trò chuyện và đi đến quyết định chia tay, dù có buồn lòng, nhưng trong hoà thuận”, “Bống” Hồng Nhung chia sẻ.

Khán giả không chỉ tiếc nuối cho cặp vợ chồng nghệ sĩ đẹp đôi, đã cùng nhau có hai trái ngọt là cặp song sinh Aiden và Lea mà còn rất bất ngờ khi một người nổi tiếng kín tiếng như Hồng Nhung chọn cách công khai thông tin ly hôn.

Hồng Nhung và Kevin Gilmore kết hôn năm 2010 nhưng phải tới năm 2011 chị mới chính thức tiết lộ về cuộc hôn nhân này. Trước Kevin Gilmore, Hồng Nhung từng kết hôn. Nữ ca sĩ cũng có tuổi thơ thiếu may mắn khi cuộc hôn nhân của bố mẹ tan vỡ khi còn rất nhỏ.

8-1642.jpg

Hồng Nhung từng chia sẻ ảnh đưa đón hai con đi học bằng xe máy sau khi công khai thông tin ly hôn chồng Tây khiến khán giả thích thú.

Sau khi công khai thông tin đã chia tay ông xã ngoại quốc, cuộc sống riêng tư của nữ ca sĩ rất được công chúng quan tâm. Khác với nhiều nghệ sĩ khác, Hồng Nhung không giấu giếm, thậm chí nữ ca sĩ còn chia sẻ hình ảnh đời thường hạnh phúc trong căn nhà riêng cùng bé Tôm và bé Tép (tên gọi ở nhà của con trai và con gái Hồng Nhung).

Nữ ca sĩ luôn thể hiện sự lạc quan vào cuộc sống đúng như lời chia sẻ: “Chưa bao giờ tôi cảm thấy hạnh phúc như kể từ khi được làm mẹ. Tôi sẽ tiếp tục sống với niềm hạnh phúc này, và hơn thế nữa, dành càng nhiều thời gian chăm sóc các con, hướng cho các con đến với điều thiện, nhận biết và trân trọng cái đẹp quanh mình, với tâm hồn trong sáng và hồn nhiên”.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022