Quỳnh Nga cá sấu chúa và người mẫu Doãn Tuấn: Hôn nhân chóng vánh

Quỳnh Nga “Cá sấu chúa” và người mẫu Doãn Tuấn yêu nhau gần một năm rồi công khai mối quan hệ vào tháng 7/2013. Cả hai quen biết và làm bạn trong một thời gian dài trước khi nảy sinh tình cảm.

Khi đó, Quỳnh Nga đang hoạt động tích cực ở cả hai vai trò ca sĩ, diễn viên, còn Doãn Tuấn đã ngừng làm người mẫu để chuyển hướng sang kinh doanh.

quynh-nga-1.jpg Quỳnh Nga có 4 năm hôn nhân với Doãn Tuấn.

Sau hai năm mặn nồng, tháng 9/2014, cặp đôi làm lễ ăn hỏi trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè. Quỳnh Nga và Doãn Tuấn tổ chức lễ cưới 2 tháng sau đó.

Sau hơn 4 năm chung sống, cả hai quyết định chia tay vào năm 2019. Sau ly hôn, Doãn Tuấn đã chuyển vào Nha Trang sinh sống và làm việc.

Khi được hỏi việc không có con cái có phải nguyên nhân chia tay, nữ diễn viên khẳng định cả hai ly hôn không liên quan tới người thứ ba hay con cái.

"Không phải do yếu tố, mà trong cuộc sống hôn nhân có rất nhiều vấn đề. Tôi không hiểu tại sao vì thời điểm chúng tôi mới lấy nhau không hề thấy đó là vấn đề, nhưng đến khi ở với nhau chuyện đó chỉ là một vết nứt nhỏ thôi, tuy nhiên nó đã bị xé ra rất to từ trong cuộc sống đến chuyện gia đình rồi bắt đầu cãi cọ từ những điều nhỏ nhất.

Có lẽ thời gian đầu tôi không để tâm, hoặc do khi đến với nhau chúng tôi đều là hai cá thể riêng biệt. Chuyện tôi ly hôn với chồng cũ không hề liên quan đến người thứ ba hay con cái. Chỉ đơn giản cả hai đã hết duyên, không thể ở bên cạnh nhau nữa thôi", Quỳnh Nga thẳng thắn.

quynh-nga-2.jpg

Mỹ nhân 8X cũng cho biết cả hai không liên lạc vì không có mối liên quan đến con cái.

"Thôi thì ai cũng có cuộc sống của người nấy, miễn là tôi chúc cho người ấy có cuộc sống riêng ổn nhất. Vì ví dụ những cặp đôi khác còn liên quan đến con, thì họ sẽ còn phải liên lạc với nhau", Quỳnh Nga nói trên Saostar.

Chật vật trở lại sự nghiệp

Sau ly hôn, Quỳnh Nga tích cực trở lại hoạt động showbiz thế nhưng không phải ngay từ đầu đã dễ dàng.

"Tôi cứ nghĩ, kết hôn ở độ tuổi đó đã rất chững chạc rồi, không quá trẻ để nông nổi. Không ai muốn lấy chồng xong lại ly hôn, không ai muốn như vậy. Tôi chỉ muốn được hạnh phúc, suôn sẻ mãi. Nhưng không, tôi đã nghĩ sai. Thời gian tôi đang hoạt động nghệ thuật năng nổ nhất thì lại dừng để lấy chồng. Đến khi bắt đầu lại, mọi thứ rất khó khăn, không đơn giản. Nếu cứ bước đi thì mọi thứ trôi chảy, nhưng dừng lại hẳn rồi bước đi lại từ đầu là vô cùng gian nan.

Các bạn trẻ bây giờ rất giỏi, cập nhật xu hướng nhanh, để tôi đuổi kịp được các bạn ấy sẽ mất rất lâu và khó khăn. Rất may, tôi có những người bạn tốt bên cạnh giúp đỡ tôi vượt qua thời gian đó. Gia đình cũng ở bên, làm điểm tựa giúp tôi phấn đấu tốt hơn. Tôi tự tin hơn để bước vào cuộc sống mới", Quỳnh Nga bộc bạch trong chương trình Đạp gió rẽ sóng.

quynh-nga-3.jpg Quỳnh Nga được khen trẻ đẹp, body nóng bỏng ở tuổi 36.

Sau thời gian chật vật, Quỳnh Nga nhanh chóng lấy lại tinh thần và cân bằng lại cuộc sống. Người đẹp dành thời gian chăm chút cho bản thân, đi du lịch, gặp gỡ bạn bè.

Nữ diễn viên thẳng thắn thừa nhận, cô từng nâng ngực để cải thiện nhan sắc. Trên trang cá nhân, “cá sấu chúa” liên tục chia sẻ những hình ảnh vui vẻ, tràn đầy năng lượng của bản thân.

quynh-nga-4.jpg

Cô cũng tái xuất màn ảnh qua hàng loạt vai diễn trong Về Nhà Đi Con, Sinh Tử... tham gia các gameshow giải trí gây tiếng vang.

Ngoài ra, "cá sấu chúa" còn hợp tác kinh doanh cùng những người bạn thân thiết và thường xuyên được mời tham gia các chương trình ca nhạc, các sự kiện giải trí.

quynh-nga-5.jpg Quỳnh Nga có tin đồn tình cảm với diễn viên Việt Anh nhưng cả hai đều phủ nhận.

Sau đổ vỡ hôn nhân, Quỳnh Nga cũng giữ kín chuyện riêng tư. Chuyện tình cảm của nữ diễn viên không ít lần vướng ồn ào, đáng chú ý nhất là tin đồn hẹn hò với diễn viên Việt Anh nhưng cả hai đều nhiều lần phủ nhận.

quynh-nga-2.jpg?width=150Sao Việt
Mặc đồ bà thím đi chơi Pickleball, Quỳnh Nga nói: Tôi không đáp trả dư luận

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022