Những ngày qua, mạng xã hội không khỏi xôn xao trước sự việc Châu Bùi bị quay lén. Tối ngày 26/6, Binz - bạn trai Châu Bùi cho biết bản thân Châu Bùi đang bị ảnh hưởng, sức khoẻ đáng lo ngại khi cô bị mất ngủ. Với vai trò là người yêu, Binz đã hết lời khuyên bảo, động viên để cô cảm thấy nhẹ nhàng hơn. 

Anh cho biết: "Châu đang trong tâm trạng rất khó xử, tất nhiên với sự việc này trong lương tâm mình cũng có một sự gì đó rất khó, Châu đã khó ngủ. Đây là một việc không dễ để làm và cũng không phải dễ để không làm. Mặc dù 2 đứa đang ở xa nhau nhưng tôi đã cố gắng hết sức để khuyên cho Châu cảm thấy nhẹ nhàng hơn. Đôi khi có những cảm xúc phải loại bỏ ra để chọn một mục tiêu quan trọng khác, có những cảm xúc thì buộc phải chấp nhận. Tôi chỉ có thể chia sẻ chung chung như vậy". Binz bày tỏ sự bức xúc vì hành vi đáng lên án trên. "Bản thân tôi là đàn ông con trai thì thường ít lo sự việc này nhưng đối với người con gái, phụ nữ đã dành rất nhiều năm để xây dựng hình ảnh của họ thì... Tôi thấy trong ngành giải trí nó đã vài lần giết sự nghiệp của vài người, có những người đủ mạnh mẽ thì đứng lên để tiếp tục hoạt động, chúng ta đều biết và tôi không tiện nói là ai. Tôi không biết mục đích là gì, nhưng thật sự cần có người đứng lên để lên tiếng ngăn chặn nó", Binz nói. 

binz-0734.jpg

Binz tiết lộ Châu Bùi gặp vấn đề sức khoẻ đáng lo ngại sau ồn ào bị quay lén

Trước đó, Châu Bùi chia sẻ: "Sau sự việc này, Châu muốn cảnh báo đến các anh chị em hoạt động trong giới nghệ thuật, và các bạn nữ nói chung, hãy luôn đề cao cảnh giác. Các thiết bị camera quay lén hiện nay đang bán tràn lan trên thị trường với rất nhiều hình dạng, chức năng khác nhau và vô cùng tinh vi, có thể đặt để ở bất kì đâu. Bản thân Châu cũng đã sử dụng thiết bị dò máy camera giấu kín để kiểm tra, nhưng ví dụ như trong trường hợp này là hoàn toàn không phát hiện ra được. Đã từng có rất nhiều vụ việc thương tâm xảy ra bắt nguồn từ những hành vi vô nhân đạo thế này. Xin mọi người đừng tiếp tay và cùng nhau ngăn chặn, không để những sự việc tương tự xảy ra nữa.

Châu muốn cám ơn các anh chị và những người đã sát cánh cùng Châu trong quá trình xử lý vụ việc này. Hiện tại, team Châu vẫn đang tiếp tục phối hợp với cơ quan chức năng để tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc. Mong rằng sẽ không có thêm một ai phải ở trong tình huống như Châu nữa.

Hiện tại bài đăng của Châu Bùi đang hút về hàng nghìn lượt bình luận, người xem đa số đều không khỏi bàng hoàng và không khỏi sốc trước thủ đoạn của thủ phạm.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022