Hành động của "Vua cá Koi" Thắng Ngô như đánh dấu cho sự chấm dứt hoàn toàn mối quan hệ từng tốn nhiều giấy mực với Hà Thanh Xuân.

"Vua cá Koi" Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân từng là một cặp đôi nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng bởi chuyện tình lãng mạn và đám cưới sang trọng vào tháng 4/2022.

Cuộc sống sau hôn nhân của họ cũng được công chúng quan tâm và theo dõi. Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau trên mạng xã hội, cho thấy một mối quan hệ vững chắc và đầy tình yêu thương.

Tuy nhiên, vào tháng 9/2023, Hà Thanh Xuân xác nhận đã ly hôn. Mâu thuẫn trong quan điểm sống được cho là nguyên nhân chính dẫn đến đổ vỡ.

Nữ ca sĩ chia sẻ về áp lực trong cuộc sống vợ chồng, trong khi Thắng Ngô khẳng định vợ cũ stress và nói "linh tinh".

ka-koi.jpgThắng Ngô và Hà Thanh Xuân. Ảnh: Internet

Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô quen biết qua sự mai mối của một đạo diễn. Họ nhanh chóng bị cuốn hút bởi nhau và dần dần phát triển mối quan hệ tình cảm. Khi đó, Hà Thanh Xuân ở Mỹ nên cả hai yêu xa cho đến tháng 3/2022 mới lần đầu gặp mặt.

Thắng Ngô từng chia sẻ "cười nhiều hơn cả trăm lần trước đây" từ khi gặp Hà Thanh Xuân. Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc trên mạng xã hội, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Doanh nhân Thắng Ngô được biết đến với biệt danh "Vua cá Koi" vì sở hữu nhiều chú cá Koi đắt đỏ. Ca sĩ Hà Thanh Xuân là một giọng ca trẻ triển vọng, được yêu thích với nhiều bản hit như: Cái giá của sự lừa dối, Mong em luôn mỉm cười...

quang-le-oki.jpg?width=150Sao Việt
Quang Lê và Hà Thanh Xuân như cặp đôi mới cưới đi tuần trăng mật, vua cá Koi có động thái gắt khi CĐM nhắc tên tình địch?

Theo VietNamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022