Mới đây, nằm trong lịch trình sau khi đăng quang của mình tại Thái Lan, Hoa hậu Hương Giang đã có buổi giao lưu trực tuyến cùng độc giả Thái tại Thairath. Theo đó, tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đã có nhiều chia sẻ về quá trình đưa cô đến ngôi vị cao nhất tại cuộc thi.

Tuy nhiên, trước quan điểm, "Người chuyển giới dù đẹp đến đâu cũng không phải là con gái", Hương Giang gây ấn tượng khi đưa ra lời phản biện rất sắc sảo. Cụ thể, người dẫn chương trình đặt cho Hương Giang câu hỏi: "Có những bình luận trên các diễn đàn quốc tế cho rằng người chuyển giới dù có đẹp cỡ nào cũng không phải là con gái. Bạn nghĩ sao về điều này?".

huong-giang-4--copy-1-0919.jpg

Hương Giang Idol đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

Người đẹp bày tỏ, "Cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế được tổ chức với mục đích thế giới sẽ ngày càng văn minh và không còn sự kỳ thị nữa. Đối tượng mà chúng ta hướng tới là những người hiểu biết. Chúng ta có thể thay đổi rất nhiều người nhưng không phải là tất cả. Vậy nên tôi nghĩ không cần quan tâm tới những ý kiến tiêu cực đó.

Chúng ta nên nhìn nhận vào những người công nhận mình để cố gắng hơn. Khi chúng ta cố gắng hơn, sau mỗi năm thì số lượng người công nhận sẽ tăng lên. Còn hiện tại, chúng ta không nhất thiết phải quan tâm tới những người chưa hiểu biết hay vẫn giữ sự kỳ thị cho mình".

Trước đó, Hương Giang được đánh giá là người đẹp có tư duy tốt và ứng xử thông minh. Khả năng ứng biến nhanh đã giúp cô ghi điểm trong phần thi Ứng xử và trở thành chủ nhân vương miện trong đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Trong đêm chung kết, Hương Giang thể hiện bản lĩnh sân khấu và luôn tỏa sáng. Ở phần thi dạ hội, cô diện bộ váy đỏ của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Với phần thi trang phục dân tộc, cô catwalk tự tin với bộ đồ nặng 55 kg. Đại diện Việt Nam luôn được khán giả tán thưởng mỗi khi xuất hiện.

huong-giang-tra-loi-truoc-cau-hoi-nguoi-chuyen-gioi-du-dep-muc-nao-cung-khong-phai-la-con-gai-1-1520986057-627-width660height660-0919.jpg

Hương Giang Idol trả lời phỏng vấn một tờ báo lớn của Thái Lan

Câu trả lời ứng xử của cô trong top 3 được đánh giá cao. Với câu hỏi: "Nếu được lựa chọn làm chủ một chiến dịch xã hội, bạn sẽ làm gì để thế giới tốt đẹp hơn?", người đẹp Việt trả lời: "Tôi sẽ đòi quyền bình đẳng cho người chuyển giới. Ai cũng muốn hạnh phúc, người chuyển giới cũng vậy. Chúng tôi muốn có một cuộc sống tốt đẹp, được đối xử bình đẳng, không còn bị kỳ thị".

Ở phần thi ứng xử top 6, Hương Giang chia sẻ là người không có xuất thân hoàn hảo. Nhưng cô tự hào khi mình đã cố gắng học tập, lao động, trau dồi bản thân để hôm nay có mặt tại đây, trở thành niềm tự hào cho Việt Nam./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022