Mới đây nhất, Bình Minh bất ngờ đăng tải anh và bà xã Anh Thơ selfile nhắng nhít trên trang cá nhân của mình kèm dòng trạng thái "Tối cuối tuần đưa bạn gái đi chơi" đầy tình cảm. Theo đó, trong khi nam diễn viên mặc áo phông giản dị thì người vợ quyền lực của anh lại khá điệu đà, kiêu sa với đầm hoa sang chảnh.

untitled2-1543.jpg

Diễn viên Bình Minh công khai gọi vợ là "bạn gái"

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Bình Minh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen cho nhan sắc ngày càng đẹp mặn mà của chị Anh Thơ thì không ít người dành cho cặp đôi lời chúc hạnh phúc dễ thương cũng như ngưỡng mộ tổ ấm của cặp đôi này.

untitled1-1543.jpguntitled-1543.jpg

Nhiều người dành lời chúc hạnh phúc đến vợ chồng Bình Minh

Scandal giữa Bình Minh và bà xã cùng vợ chồng Trương Quỳnh Anh - Tim gây ồn ào showbiz trong suốt một thời gian dài vừa qua. Tại thời điểm đó, nam diễn viên lộ ảnh thân mật với nữ ca sĩ, mặc dù bà xã Bình Minh luôn tỏ ra khá ổn và cho rằng chuyện này không ảnh hưởng gì đến cuộc sống của vợ chồng cô nhưng người ta vẫn thấy người phụ nữ này hay đăng dòng trạng thái buồn và đầy ẩn ý.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn nhằm đề cập đến những bức ảnh thân thiết trên mức bạn bè của chồng và Trương Quỳnh Anh, Anh Thơ cho biết, "Tôi nghĩ những bức ảnh đó có thể chỉ liên quan tới công việc đóng phim của anh Minh. Thị phi trong giới showbiz không có gì lạ. Gia đình tôi vẫn bình thường, không có chuyện gì cả. Sáng nay anh Minh chở con đi học còn chụp hình gửi cho tôi xem. Hiện tôi rất bận nên không quan tâm tới những tin đồn kiểu này".

29066613_2080082192235944_6195988046765096960_n-1549.jpg

Vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ hạnh phúc

Tuy nhiên, cô từng biểu lộ thái độ buồn rầu khi cuộc sống bất công bằng với mình sau tin đồn ông xã có mối quan hệ tình cảm với Trương Quỳnh Anh. Cô tự động viên bản thân cứ tiếp tục cho đi dù chẳng mấy khi có cơ hội nhận lại.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022