Tối 25/9, lễ cưới của cặp đôi được mong chờ nhất showbiz Trường Giang – Nhã Phương cuối cùng cũng được tổ chức long trọng và đáng nhớ. Trở về từ đám cưới thế kỷ của đôi trai tài gái sắc, bạn bè thân thiết đồng loạt gửi lời chúc mừng tới cô dâu và chú rể.

tkd-11-15380595923921059320804-2113.jpg

Đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương nhận được nhiều lời chúc phúc từ mọi người.

Đáng chú ý là cô bạn thân của Nhã Phương là Kim My bất ngờ đăng ảnh chụp cùng cô dâu lên trang cá nhân và chia sẻ: "Chúc mừng cô gái mạnh mẽ xinh đẹp Trần Thị Nhã Phương đã tìm được hạnh phúc của đời mình, có một ngày cưới thật ý nghĩa là rạng rỡ bên cạnh những người thân yêu, chúc cô dâu chú rể mọi điều tốt đẹp nhất! Bầy nữ còn lại ai sẽ là người tiếp theo chống lầy".

nha-phuong-dong-phong-hoa-chuc-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w517-h565-2104.jpg

Bạn thân của Nhã Phương sau khi dự đám cưới về thì đăng ảnh chúc mừng.

Khoảng 2 giờ sáng ngày 26/9, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" bất ngờ bình luận vào bài viết của bạn: "Đám nhền nhện quá đẹp". Ngay lập tức Nhã Phương bị bạn bè nhắc nhở: "Trời, 2h sáng không động phòng hay đếm tiền mà đi comment facebook vậy". Nhã Phương đã được cho là cô dâu bá đạo nhất.

nha-phuong-dong-phong-hoa-chuc-ngoisaovn-2-ngoisaovn-w511-h451-2104.jpg

2 giờ đêm tân hôn, Nhã Phương không động phòng cũng chẳng đếm tiền mừng mà đi bình luận dạo, nữ ca sĩ Ái Phương cũng vào góp vui.

Ngoài Kim My, rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè thân thiết cũng gửi lời chúc cho Trường Giang và Nhã Phương sau đám cưới. MC Hoàng Oanh cũng bày tỏ cảm xúc: "Cô dâu xinh đẹp cho các chị em lên làm thiên thần hết, rồi đứa nào cũng xúc động trong khoảnh khắc nhỏ Nhã Phương bước lên lễ đường ngập hoa và ánh sáng cùng người đàn ông của cuộc đời. Cô bé lại mít ướt, làm ở dưới sụt sùi... Nhưng cả nhà mừng cho Phương lắm. Yêu thương thật sự sẽ vượt qua giông bão. Bình yên đến rồi, hãy mãi hạnh phúc nhé bạn tôi ơi".

nha-phuong-03-2106.jpg nha-phuong-8-2106.jpg nha-phuong-00-2106.jpg

Một số hình ảnh của Nhã Phương và hội bạn thân trong đám cưới cổ tích hôm 25/9.

Ca sĩ Phan Lê Ái Phương cũng nhắn nhủ: "Là hành trình mới không hề cô đơn, thêm một lời chúc cho ngày này nữa nhé Nhã Phương. Luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc dài lâu nha cô nàng".

Hotgirl Minh Thảo nhẹ nhàng: "Mãi hạnh phúc nha mày ơi", trong khi cô bạn thân Lan Chi Vũ lại cổ vũ hết mình: "Vậy là đã có một cô gái trong team chính thức theo chồng bỏ cuộc chơi, chúc chế Phương mãi mãi vui vẻ hạnh phúc nhé. Dù cô gái có lựa chọn thế nào thì cũng luôn có team support nhé".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022