Chia sẻ với Tiền Phong, Anh Đức nói gia đình muốn vợ chồng anh tổ chức lễ cưới ngày 10/9. Nam diễn viên đang làm việc với trung tâm tổ chức tiệc cưới để chốt ngày chính thức.

"Nếu chốt được ngày, tôi sẽ thông báo chính thức. Hiện, tôi chỉ chia sẻ được thông tin đám cưới diễn ra vào tháng 9 tại quận 4, TPHCM. Lễ cưới diễn ra theo đúng kế hoạch trước đó. Buổi sáng là lễ gia tiên tại nhà riêng, tiệc cưới diễn ra ở nhà hàng vào tối hôm đó", Anh Đức nói.

Nam diễn viên chia sẻ thêm thời gian làm lễ, quy định tiệc cưới giữ nguyên như những gì ghi trên thiệp trước đó. Khách đến tiệc cưới phải có thiệp mời để check-in.

Trên thiệp mời gửi bạn bè hồi tháng 7, ngoài thông tin cơ bản như thời gian, địa điểm tổ chức hôn lễ, nam diễn viên yêu cầu khách mời tuân thủ một số quy định riêng.

anh-duc-1.jpganh-duc-2.jpg Anh Đức tổ chức tiệc cưới vào tháng 9.

"Buổi tiệc dành cho người lớn, không gian không phù hợp với trẻ em. Mong quý vị thông cảm và hợp tác để ngày đặc biệt của chúng tôi trọn vẹn hơn", Anh Đức quy định trong thiệp mời.

Ngoài ra, vợ chồng Anh Đức - Quỳnh Anh yêu cầu khách mời đi đúng số lượng khách ghi trên thiệp hoặc đã đăng ký trước. Người tham dự diện trang phục có màu đen, nâu. Đặc biệt, cô dâu, chú rể dặn dò khách mời không livestream lễ cưới.

"Quý quan khách cùng bạn bè thân mến, chúng tôi trân trọng sự hiện diện và những lời chúc. Từ sâu thẳm trái tim, chúng tôi xin gửi đến quý vị lời cảm ơn", Anh Đức, Quỳnh Anh chia sẻ trong thiệp cưới.

Ban đầu, tiệc cưới của Anh Đức - Quỳnh Anh ấn định ngày 26/7. Anh Đức sau đó thông báo hoãn cưới, mong nhận được sự thông cảm từ khách mời.

Anh Đức sinh năm 1987, hoạt động ở sân khấu kịch và tham gia các dự án phim truyền hình như Đời, Hai gia đình, Khi yêu đừng nói chia tay, Hạnh phúc muộn màng... Anh cũng tham gia nhiều chương trình truyền hình như Người ấy là ai, Nhanh như chớp, Bức tường lửa, Ca sĩ bí ẩn, Giọng ải giọng ai, Kỳ tài thách đấu…

Diễn viên Anh Đức cầu hôn bạn gái vào đầu năm. Vợ sắp cưới của nam diễn viên từng tham gia một số phim như Hoa hậu giang hồ, Bạn trai gần nhà, ngoài ra còn làm MC cho một số chương trình.

anh-duc-2.jpg?width=150Sao Việt
Diễn viên Anh Đức hoãn đám cưới

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022