Tối 1/9, Anh Đức đăng tải loạt ảnh cưới kèm thông báo về ngày trọng đại. Nam diễn viên bày tỏ sự hồi hộp khi chỉ 10 ngày đếm ngược và khẳng định không hoãn cưới thêm lần nữa.

anh-duc-1.jpeganh-duc-2.jpeg

Anh Đức diện vest cách tân với đai buộc ngang lưng, trong khi Quỳnh Anh được nhận xét như nàng công chúa với thiết kế váy xòe rộng, đính kim sa.

Đã hồi hộp chờ đợi giây phút này lâu lắm rồi, đã đếm ngược 10 ngày, rồi đếm nữa… Nhưng bây giờ thì chắc chắn chỉ còn 10 ngày nữa thôi, tôi sợ mọi người quên nên nhắc lại”, Anh Đức viết.

Theo đó, đám cưới diễn viên Anh Đức và Quỳnh Anh diễn ra ngày 10/9. Cặp đôi làm lễ ăn hỏi ngày 6/9, dàn phù rể là một số đồng nghiệp thân thiết với Anh Đức như Ali Hoàng Dương, Minh Dự, Hoàng Phi, Trịnh Đình Quang…

Trước đó, Anh Đức cho biết lễ cưới diễn ra đúng theo kế hoạch, buổi sáng là lễ gia tiên tại nhà riêng, tiệc mừng tổ chức tại nhà hàng vào buổi tối cùng ngày.

Ngoài ra, thời gian tổ chức hôn lễ, quy định tham gia buổi tiệc không thay đổi. Khách mời cần mang theo thiệp cứng để làm thủ tục check-in. Đặc biệt, đám cưới Anh Đức không khuyến khích trẻ em.

"Buổi tiệc dành cho người lớn, không gian không phù hợp với trẻ em. Mong quý vị thông cảm và hợp tác để ngày đặc biệt của chúng tôi trọn vẹn hơn", Anh Đức quy định trong thiệp mời.

anh-duc-3.jpeganh-duc-4.jpeganh-duc-5.jpeganh-duc-6.jpegSau một lần hoãn cưới, Anh Đức ấn định ngày tổ chức hôn lễ vào 10/9.

Anh Đức cầu hôn bạn gái kém 12 tuổi vào cuối năm 2023. Cặp đôi dự định tổ chức đám cưới vào 26/7. Dù đã gửi thiệp mời và chuẩn bị hoàn tất cho ngày trọng đại, cả hai phải trì hoãn vì lý do đặc biệt.

Quỳnh Anh kém Anh Đức 12 tuổi, được biết tới khi tham gia một số phim như Hoa hậu giang hồ, Chuyện ma gần nhà…Ngoài đóng phim, Quỳnh Anh cũng làm MC cho một số chương trình.

Anh Đức sinh năm 1987, hoạt động ở sân khấu kịch và tham gia các dự án phim truyền hình như Đời, Hai gia đình, Khi yêu đừng nói chia tay, Hạnh phúc muộn màng... Anh cũng tham gia nhiều chương trình truyền hình như Người ấy là ai, Nhanh như chớp, Bức tường lửa, Ca sĩ bí ẩn, Giọng ải giọng ai, Kỳ tài thách đấu…

anhduc-ava.jpg?width=150Sao Việt
Anh Đức tiếp tục hoãn cưới

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022