Vừa qua, Mạc Anh Thư và diễn viên Huy Khánh vướng tin đồn rạn nứt. Mới đây, Mạc Anh Thư bất ngờ gọi tên Huy Khánh trên livestream. Cô cho hay: "Anh Khánh ở Việt Nam. Cát thì đang học ở đây, tôi mong muốn con sẽ học lâu dài nhất có thể ở đây, nếu con có thể học đến đại học luôn thì càng tốt". Hiện tại, vợ Huy Khánh đã đưa con trở lại Phần Lan, cô mong muốn bé Cát được du học dài lâu. Trong thời gian con ở nước ngoài thì Anh Thư cũng đồng hành kề cận chăm sóc, song song đó cô cũng đi học để bồi dưỡng thêm kiến thức.

huykhanh-1501.jpg

Vợ Huy Khánh nhắc đến chồng sau giữa tin đồn chia tay

Mới đây, Nam Em và bạn trai đã xuất hiện cùng nhau trong tại một sự kiện. Anh  luôn theo dõi và tận tình quan sát thiết bị ghi hình cho Nam Em. Nhiều người cho rằng mối quan hệ giữa người đẹp cùng nửa kia vẫn tốt đẹp và trông ngọt ngào hết nấc sau nhiều lùm xùm về đời tư. 

namem-1501.jpg

Nam Em và bạn trai hiếm hoi lộ diện

Mới đây trên trang cá nhân, Kim Lý vừa có bài đăng nhân ngày đầu tháng 9. Nam diễn viên khoe khoảnh khắc tình tứ bên Hồ Ngọc Hà cũng như quây quần với 2 con Lisa và Leon. “Xin chào tháng 9”, ông xã Hồ Ngọc Hà viết.  Khung ảnh hạnh phúc của gia đình Kim Lý - Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người trầm trồ và ngưỡng mộ. 7 năm bên nhau, cặp đôi hiện có 2 con ngoan ngoãn, đáng yêu và đặc biệt là không ngừng vun vén cho tổ ấm. Bên dưới bài đăng, nhiều người đã để lại bình luận bày tỏ sự yêu thích dành cho gia đình nhỏ của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà. Đáng chú ý là bình luận của bà Ngọc Hương - mẹ ruột Hồ Ngọc Hà: “Yêu thương luôn đong đầy”. 

Mới đây, Phan Hiển đã khoe ảnh hẹn hò với một nhân vật đặc biệt. Phan Hiển hài hước viết: "Hẹn hò với công chúa". Trong ảnh, hai cha con rạng rỡ, trốn "mẹ" Khánh Thi để đi uống trà sữa. Bên cạnh khoảnh khắc hẹn hò của hai cha con, bé Anna cũng được khen ngợi vì càng lớn càng giống bố.

khanhthi-1502.jpg

Phan Hiển đã khoe ảnh hẹn hò với một nhân vật đặc biệt.

Vừa qua, thông tin bố nghệ sĩ Cát Phượng qua đời khiến dân tình xót xa. Các nghệ sĩ như Hoài Linh, Việt Hương,... đã gửi vòng hoa thăm viếng gia đình Cát Phượng. Đáng chú ý, trong số này có cả vòng hoa của Kiều Minh Tuấn - bạn trai cũ của cô. Trên vòng hoa, nam diễn viên viết: "Con Tuấn và gia đình thành kính phân ưu". Hình ảnh vòng hoa viếng của Kiều Minh Tuấn và gia đình đã thu hút sự quan tâm từ netizen. Một người để lại bình luận: "Ông Tuấn cũng trọn nghĩa tình đấy chứ. Còn xưng con nữa thấy ấm áp". Phía dưới bình luận này, nghệ sĩ Cát Phượng cũng để lại dấu yêu thích. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022