Mới đây trên trang cá nhân, đoạn video quay lại đoạn tâm sự giữa bố dượng và con gái riêng nhà Phương Trinh Jolie thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cụ thể trong video, ái nữ đầu lòng của nữ diễn viên buồn tủi, khóc vì bị người khác chê bai ngoại hình. Trước tình huống con gái gặp phải, bố dượng Lý Bình đã có màn phản ứng nhận được vô số lời khen, xuýt xoa từ dân tình. 

phuong-trinh-1.jpgphuong-trinh-2.jpg Ái nữ đầu lòng của Phương Trinh Jolie tủi thân, buồn bã khi trở thành nạn nhân bị body shaming.

Ai cũng khen ông xã Phương Trinh Jolie là một ông bố tâm lý, tinh tế, có cách giáo dục con gái khéo léo. Không lên tiếng chỉ trích, hay tỏ thái độ phẫn nộ với đối tượng đã gây tổn thương cho nàng công chúa bé bỏng của mình, Lý Bình bình tĩnh trò chuyện, dỗ dành và phân tích cho con gái Mia hiểu vấn đề. 

“Cuộc sống là cuộc sống của mình, còn quan điểm là quan điểm của người ta. Nó hoàn toàn không phải quan điểm của con, nên con không cần phải áp đặt nó lên bản thân mình để rồi cảm thấy buồn bã. Răng của con chưa mọc hết nên chưa thể niềng được, vậy nên nó hơi hô. Người ta bảo răng hô xấu thì chuyện đó cũng là tự người ta nhìn nhận. Kể cả bây giờ con có niềng hay không niềng, cũng là vấn đề do con quyết định.

phuong-trinh-3.jpgphuong-trinh-4.jpg  Cô bé gây chú ý vì nét lém lỉnh, hiểu chuyện 

Nếu con chưa chuẩn bị sẵn sàng tâm lý, chưa muốn niềng, thì điều này đâu thể nói lên được chuyện con đẹp hay xấu. Con đừng quá tự ti về cái răng của mình, khi nào nó mọc đầy đủ rồi, ba sẽ đưa con đi niềng. Với quan điểm của ba, ba cảm thấy Mia dễ thương là từ tính cách, con người của con, chứ không phải nhờ hàm răng” - Lý Bình nhẹ nhàng khuyên dạy con gái.

phuong-trinh-5.jpg

phuong-trinh-6.jpg  Lý Bình yêu thương con gái riêng của vợ như chính con gái ruột 

Trước đó, khi thấy ái nữ đầu lòng bị chê bai ngoại hình, Phương Trinh Jolie cũng lên tiếng đáp trả: "Dạ có thể con gái em xấu, nhưng trong lòng ba mẹ thì cho dù con mình có tật nguyền con mình vẫn là thiên thần đẹp nhất chị ạ. Trẻ con chẳng ai xấu cả, chỉ có người lớn có suy nghĩ xấu xa nên nhìn chúng mới thành ra xấu xí giống mình. Em chúc chị tâm hồn sẽ thật đẹp để cuộc đời chị hạnh phúc hơn, chứ sống mà nhìn ai cũng xấu vậy bất hạnh lắm á chị".

Phương Trinh Jolie về chung một nhà với Lý Bình vào cuối tháng 4/2022. Lý Bình xem con gái riêng của vợ như con ruột. Ái nữ của Phương Trinh Jolie được mẹ sắm hàng hiệu, đưa đi du lịch khắp nơi. Thậm chí, nữ ca sĩ còn mở kênh Facebook và TikTok riêng cho ái nữ.

phuongtrinh.jpg?width=150Sao Việt
Phương Trinh Jolie tu tập, nghe pháp thoại và liên tiếp đón tin vui

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022