Chia sẻ với Zing.vn, Thanh Tú cho biết cô nhận lời cầu hôn cách đây 4 tháng và đã ấn định ngày cưới vào đầu tháng 12. Thiệp mời cũng đã in xong và sắp sửa được gửi đến người thân, bạn bè.

"Bạn trai lớn hơn tôi nhiều tuổi nhưng vẫn chưa đến sinh nhật 40", Thanh Tú chia sẻ. "Điều này giống như một truyền thống gia đình vì bố tôi cũng lớn hơn mẹ nhiều tuổi, còn chị Trà My cũng lấy chồng lớn hơn nhiều tuổi".

bantraicuaahauthanhtulaai.jpg
Á hậu Thanh Tú kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Thanh Tú cũng cho biết cô hy vọng sẽ có cuộc hôn nhân êm đẹp như chị gái mình - Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Ngô Trà My. Nhưng khác với chị sớm sinh con, cô vẫn muốn theo đuổi sự nghiệp riêng sau khi kết hôn, còn chuyện con cái là "ý trời".

Á hậu từ chối tiết lộ tên bạn trai nhưng cho biết anh cũng là người thành đạt, hiểu biết và điều hành một tổ chức khá lớn. Cô và bạn trai yêu nhau tròn một năm.

Cô cho biết việc bạn trai cầu hôn cách đây 4 tháng khiến cô rất bất ngờ, nhưng bạn trai đã chứng minh sự nghiêm túc bằng cách đưa bố mẹ đến nhà nói chuyện với bố mẹ Thanh Tú. 

1533628123708thanht21533616968width660height990.jpg
Á hậu Thanh Tú mong muốn có cuộc sống hôn nhân viên mãn giống chị gái Ngô Trà My. 

Về tính cách, Thanh Tú mô tả hai người hợp nhau khi muốn trò chuyện về tri thức và công việc. Thanh Tú khẳng định cô học hỏi được nhiều điều từ bạn trai cũng như được anh nhường nhịn trong cuộc sống. Cô thừa nhận mình còn khá trẻ nên vẫn trẻ con trong tình yêu.

Hiện tại, Thanh Tú cũng đang luyện tập và chuẩn bị cho vai trò biên tập viên và MC của VTV24. Chính vì công việc này, cô từ chối tham gia các cuộc thi sắc đẹp quốc tế trong năm 2018. Á hậu cũng ít hoạt động showbiz vì cô cho rằng mình không phù hợp.

Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú sinh năm 1994, đoạt danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô nổi bật với chiều cao 1,81 m. Về gia đình, cô có bố mẹ làm việc trong Bộ Ngoại giao.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022