Từ lúc đăng quang Á hậu của Miss World Vietnam, Phương Nhi đã được công chúng đón nhận và dành tình cảm đặc biệt. Thời điểm mới đảm đương cương vị mới, cô đã phải tạm bảo lưu việc học vì liên tục đi sự kiện, làm đại diện nhãn hàng, mẫu ảnh... Tuy nhiên, tầm 7-8 tháng gần đây, Phương Nhi "biến mất" bất thường, đóng băng mạng xã hội và không tham dự bất kỳ sự kiện giải trí nào. Hội bạn bè nàng hậu cho biết Phương Nhi đang tập trung việc học, cô vẫn tụ họp cùng nhóm chẳng qua là không muốn đăng ảnh công khai. 

Tuy nhiên mới đây, Phương Nhi đã "phá lệ" khi xuất hiện trên trang cá nhân của Alyna Somnang - đại diện của Campuchia tại Miss International 2023. Năm đó, Phương Nhi và Alyna Somnang vô cùng thân thiết, luôn gắn bó như hình với bóng trong mọi hoạt động của cuộc thi. Phương Nhi còn từng gặp sự cố sai kiến thức khi cho rằng "Cô ấy là 'Miss Cambodia' chứ không phải là 'Miss Campuchia'". 

Trong lần gặp gỡ này, Phương Nhi diện váy hồng kín đáo, cô nở nụ cười tươi rói để vi vu khắp nơi. Qua loạt ảnh mới, có thể thấy Phương Nhi trông rất tận hưởng cuộc sống, thần thái rạng rỡ, khí chất nhẹ nhàng. 2 mỹ nhân nắm tay, chụp ảnh chung, thể hiện tình bạn đẹp sau cuộc thi. Alyna Somnang chia sẻ: "Cuối cùng, tôi đã ở bên cạnh bạn sau gần 1 năm xa cách". 

pn.jpg Phương Nhi hiếm hoi xuất hiện trên mạng xã hội, hoá ra là vì cuộc hội ngội với Alyna Somnang.

pn1.jpg Phương Nhi vui vẻ ăn uống, quay clip kỷ niệm cùng bạn thân.

pn2.jpg Cả hai còn năm tay cùng nhau đi dạo phố phường.

pn3.jpgPhương Nhi nhí nhố bên cạnh đối thủ tại Miss International 2023.

Phương Nhi sinh năm 2002, từng đại diện Việt Nam tại Miss International 2023. Nàng hậu gốc Thanh Hóa dừng chân ở Top 15 nhờ chiến thắng giải thưởng bình chọn. Lần gần nhất Á hậu Phương Nhi lộ diện là vào cuối tháng 4/2024. Cô xuất hiện trong đám cưới của một người quen. Hôn lễ này còn có sự góp mặt của các nàng hậu, nhân viên của công ty Sen Vàng. Qua ảnh hiếm bị lộ, có thể thấy Á hậu Phương Nhi trông "có da có thịt" hơn, cô diện chiếc đầm đơn giản khoe nhan sắc ngọt ngào. 

Buổi công bố và trao sash cho Hoa hậu Mai Phương chinh chiến Miss World hồi tháng 2/2024 là sự kiện giải trí gần nhất có sự góp mặt của Phương Nhi. Trong giai đoạn người chị thân thiết đi thi quốc tế, Á hậu Phương Nhi gây tranh cãi vì không có động thái ủng hộ, cỗ vũ tinh thần. Sau đó, Phương Nhi đã đăng bài kêu gọi bình chọn cho Mai Phương. Trong tâm thư vào dịp sinh nhật, nàng hậu cho biết vẫn được Bảo Ngọc, Mai Phương dành sự quan tâm, yêu thương, mối quan hệ giữa họ vẫn rất tốt đẹp. Cách đây không lâu, cư dân mạng soi được Phương Nhi âm thầm khoá bình luận trên các nền tảng mạng xã hội để tránh bị công kích.

pn6.jpgTop 3 Miss World Vietnam nay đều có định hướng riêng: Hoa hậu Bảo Ngọc tiếp tục hoạt động showbiz, Mai Phương rời công ty để tập trung con đường ca hát, Phương Nhi ở ẩn. 

Vào dịp sinh nhật cách đây 4 tháng, Á hậu Phương Nhi lên tiếng chia sẻ về việc vắng bóng bất thường: "Nhi thực sự bất ngờ và cảm động. Dù đã vắng bóng trong các hoạt động nghệ thuật một thời gian để tập trung học tập, nhưng tình cảm trân quý của mọi người dành cho Nhi vẫn luôn đong đầy. Nhi xin chân thành cảm tạ tới tất cả quý vị khán giả và các bạn fan đã luôn quan tâm, chúc mừng sinh nhật Nhi. Đó sẽ là hành trang vô cùng quý giá để Nhi tiến về phía trước, tiếp tục hoàn thiện bản thân hơn nữa, để xứng với sự yêu thương và kỳ vọng của mọi người!".

Trước đó, phía công ty cho biết Á hậu Phương Nhi đang ở Hà Nội để tập trung cho việc học nên ít tham gia sự kiện. Vì công việc bận rộn sau đăng quang cùng với việc phải chuẩn bị cho hành trình chinh chiến Hoa hậu Quốc tế nên Phương Nhi từng bảo lưu việc học. Đến khi đã hoàn thành trách nhiệm, người đẹp trở lại trường Đại học Luật Hà Nội để tiếp tục chương trình đào tạo.

Hiện tại, phần thông tin liên hệ làm việc liên quan đến công ty Sen Vàng cũng đã được xoá trên fanpage lẫn các trang cá nhân của Phương Nhi.

pn7.jpgPhương Nhi được cho là đã rời công ty Sen Vàng sau nửa năm vắng bóng. 

page.jpg?width=150Đẹp+
Phương Nhi vào top 20 Vẻ đẹp vượt thời gian

Theo Người Đưa Tin 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022